Kỹ năng


Mô tả công việc

- Quản lý chất lượng của hệ thống mã nguồn sản phẩm;
- Theo dõi và đảm bảo các chức năng trên môi trường production hoạt động ổn định, bảo mật;
- Phụ trách quản lý, điều phối việc xử lý các vấn đề về kỹ thuật khi có sự cố phát sinh trong dự án;
- Đưa ra các giải pháp kỹ thuật cho dự án Thương mại điện tử với hàng triệu người dùng, bao gồm
-Xây dựng và cập nhật thiết kế kiến trúc hệ thống, nghiên cứu và đưa ra các giải pháp về kỹ thuật cho các vấn đề mang tính hệ thống;
- Nghiên cứu, cập nhật các công nghệ mới và đề xuất áp dụng vào dự án của Công ty, đề xuất các chương trình đào tạo để nâng cao năng lực kỹ thuật cho các thành viên của dự án.

Yêu cầu công việc

- Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên về phát triển phần mềm và kiến trúc hệ thống phần mềm;
- Có kinh nghiệm phát triển các hệ thống thông tin cho nhiều người dùng, trong đó có hệ thống thương mại điện tử là một lợi thế;
- Có kiến thức chuyên sâu về xây dựng phần mềm với PHP, Python, NodeJS, Java, ReactJS;
- Có kinh nghiệm phát triển phần mềm với multi-threading, multi-processing;
- Có kinh nghiệm chuyên sâu về xây dựng và tối ưu cơ sở dữ liệu MySQL, MongoDB
- Có kinh nghiệm thiết kế và triển khai các hệ thống theo kiến trúc microservice;
- Đọc, hiểu và giao tiếp được bằng tiếng Anh;
- Nắm vững về thiết kế tổng thể và thiết kế chi tiết phần mềm;
- Làm việc có tư duy hệ thống, có khả năng nghiên cứu chuyên sâu;
- Phòng vấn 2 vòng
+ Vòng 1: PV với CTO
+ Vòng 2: PV với HR

Thời gian làm việc


Quyền lợi ứng viên

- Mức lương tương xứng với giá trị tạo ra upto 70M; đánh giá năng lực định kỳ theo cơ chế của công ty.
- Mức lương hàng tháng tương xứng với năng lực và giá trị công việc cùng 14 tháng lương cam kết/1 năm.
- Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty và thưởng average 1-3 tháng theo hiệu quả kinh doanh từng năm và performance cá nhân.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc hiện đại, đời mới nhất.
- Hệ thống được sử dụng công nghệ mới, liên tục cập nhật và ngôn ngữ code đa dạng, được đi sâu vào dự án phát triển sản phẩm, đưa giá trị sản phẩm đến tận tay người dùng và đóng vai trò chủ động trong việc phát triển sản phẩm theo thời gian.
- Cơ hội tham gia giải quyết các bài toán đầy thách thức và đóng góp cho quá trình tự xây dựng, phát triển platform thương mại điện tử, phục vụ 100% khách hàng quốc tế (Âu/Mỹ/Úc).
- Các chương trình đào tạo online & offline phong phú cả về kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng mềm được thực hiện bởi supervisors, mentors, buddies.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng và linh hoạt.
- Được bảo đảm chăm sóc y tế toàn diện cho ốm đau, tai nạn bằng bảo hiểm sức khỏe VBI Diamond với mức chi trả cao do công ty tài trợ 100% phí bảo hiểm.
- Đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn với “cơm trưa mẹ nấu" mỗi ngày, “happy day" mỗi tuần, teambuilding cùng công ty 2 lần/1 năm, hỗ trợ các chi phí gửi xe khi đi làm và nhiều đãi ngộ nhỏ xinh hấp dẫn khác.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, mọi ý kiến đều được lắng nghe và ghi nhận bởi sếp và đồng nghiệp tử tế, luôn giúp đỡ nhau.
- Văn phòng "xanh", hiện đại với nhiều không gian mở và khu vực dùng chung như phòng gaming, pantry, booth, conference.
- Văn hoá học tập, ghi nhận, nhiệt huyết và sáng tạo luôn được đề cao tại DLS.
- Thời gian làm việc: 05 ngày/tuần: 8h30-18h00; nghỉ trưa từ 12h đến 13h30.
- Địa điểm: Tòa nhà Hanoi Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, HN.

Địa chỉ làm việc

7th floor, Hanoi Centerpoint Building, No. 27 Le Van Luong, Nhan Chinh, Thanh Xuan, Hanoi, Vietnam

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

40-50 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm Trên 5 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Technical Leader
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2022-06-30
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Project Manager (PM)

  • 15-25 triệu
  • Nghệ An

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Leader Marketer

  • 20-40 triệu
  • Hà Nội
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Xây dựng các mục tiêu, chiến lược cũng như kế hoạch Marketing phục vụ cho phát triển thương hiệu. - Xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông như text, photo, video. - Quản lý, phụ trách các kênh truyền thông của công ty, doanh nghiệp như Fanpage, Website, kênh báo chí,… - Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày. - Nghiên cứu về thị trường, lên các kế hoạch cụ thể và chi tiết, báo cáo lên ban giám đốc và thực hiện triển khai thực thi kế hoạch. - Quản trị nhãn hàng, thương hiệu. - Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại gồm chi phí, hiệu quả dự kiến; xúc tiến quá trình tiêu thụ sản phẩm càng nhanh càng tốt - Khảo sát thị trường thường xuyên, tương tác và tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Senior Tester

  • 15-25 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Senior PHP

  • 20-40 triệu
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

TUYỂN DỤNG TECH LEADER

  • 40-60 triệu
  • Hà Nội
DỰ ÁN ỨNG DỤNG CON SÁNG TẠO TUYỂN DỤNG: Ứng dụng “Con Sáng Tạo” một sản phẩm được sản xuất với sự hợp tác Trung tâm Nghiên cứu & Sản xuất Học liệu, Trường DHSP Hà Nội và Vườn Tri Thức Việt. Sản phẩm mang giá trị và ý nghĩa lớn cho cộng đồng giáo dục. Sản phẩm đã được sự đón nhận và yêu thích của đông đảo các giáo viên, phụ huynh và học sinh. Vườn Tri Thức Việt tuyển dụng: VỊ TRÍ: TECH LEADER Mô tả công việc: ● Chịu trách nhiệm chính trong việc định hướng công nghệ ngắn, trung và dài hạn theo chiến lược công ty ● Quản lý team Công nghệ ● Xây dựng tài liệu kỹ thuật, tài liệu nghiên cứu & phát triển sản phẩm, công nghệ ● Quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến xây dựng kiến trúc hệ thống, kiến trúc hạ tầng, kiến trúc mạng… theo các yêu cầu của dự án ● Sẵn sàng làm trực tiếp công việc của team frontend và backend để giải quyết vấn đề khi cần ● Năng nổ, làm việc với tinh thần startup. Active trên các channel để hỗ trợ vận hành khi cần thiết. ● Hỗ trợ BOD cùng các bộ phận liên quan trong việc hoạch định và xây dựng đội ngũ công nghệ cho Công ty

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Technical Leader

  • 40-60 triệu
  • Hà Nội
- System design and tuning for high performance, scalability and reliability. - Database and schema design - Buliding enterprise architecture. - Code review, training team members - Supporting: + Business API backend/Core system development using NodeJs, JavaScript + Build tools/utilities/interfaces that integrate company platforms + Participate in analysis & feature design for software + Support and improvement during operation

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Unity Game Developer

  • 40-50 triệu
  • Hà Nội
- Ensure the delivery of performant Unity games by designing good technical solutions, communicating requirements and constraints, monitoring and supporting junior/senior programmers in the project. - Being responsible for the final work quality. Provide guidance and support for team members. - Be the main contact point for technical topics in the game. Collaborate with people on other departments like Game Designers, Artist, Producers, to ensure the game is meeting expectation of stakeholders. - Improve team members’ skills by coaching, training, documentations. - Đảm bảo cung cấp các trò chơi Unity hiệu quả bằng cách thiết kế các giải pháp kỹ thuật tốt, truyền đạt các yêu cầu và ràng buộc, giám sát và hỗ trợ các lập trình viên cấp dưới / cấp cao trong dự án. - Chịu trách nhiệm về chất lượng công trình cuối cùng. Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho các thành viên trong nhóm. - Là đầu mối liên hệ chính cho các chủ đề kỹ thuật trong trò chơi. Cộng tác với những người thuộc các bộ phận khác như Nhà thiết kế trò chơi, Nghệ sĩ, Nhà sản xuất, để đảm bảo trò chơi đáp ứng được kỳ vọng của các bên liên quan. - Cải thiện kỹ năng của các thành viên trong nhóm bằng cách huấn luyện, đào tạo, tài liệu.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem