Kỹ năng


Mô tả công việc

- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc.
- Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc.
- Xây dựng các mục tiêu, chiến lược cũng như kế hoạch Marketing phục vụ cho phát triển thương hiệu.
- Xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông như text, photo, video.
- Quản lý, phụ trách các kênh truyền thông của công ty, doanh nghiệp như Fanpage, Website, kênh báo chí,…
- Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày.
- Nghiên cứu về thị trường, lên các kế hoạch cụ thể và chi tiết, báo cáo lên ban giám đốc và thực hiện triển khai thực thi kế hoạch.
- Quản trị nhãn hàng, thương hiệu.
- Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại gồm chi phí, hiệu quả dự kiến; xúc tiến quá trình tiêu thụ sản phẩm càng nhanh càng tốt
- Khảo sát thị trường thường xuyên, tương tác và tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng

Yêu cầu công việc

- Ứng viên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, ngôn ngữ, chuyên ngành liên quan.
- Có khả năng điều hành, kiểm soát quá trình hoạt động marketing của doanh nghiệp.
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc với KOLs là người mẫu, tiktoker, beauty blogger.
- Đã từng làm Leader Marketer từ các công ty Startup, có kinh nghiệm làm việc - cộng tác với các brand là lợi thế lớn.
- Am hiểu các công cụ truyền thông. Kỹ năng ngoại giao và ứng xử tốt.
- Sáng tạo, tư duy nhanh nhạy linh hoạt, khả năng nắm bắt insight khách hàng tốt.
- Bắt trend và cập nhật trend nhanh chóng
- Năng động hòa đồng, linh hoạt, có định hướng phát triển bản thân.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

- Gói lương hấp dẫn (upto 30M) + lương tháng 13 + lương tăng ca.
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng. + Miễn phí gửi xe tháng.
- Miễn phí và không giới hạn đồ ăn nhẹ, ăn vặt, trà, cà phê…
- Gói Bảo hiểm sức khỏe nhân viên.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết Dương lịch, Sinh nhật ( phụ thuộc vào cấp bậc làm việc: quản lý, nhân viên,...)
- Thưởng hiệu suất làm việc (đánh giá theo tiêu chí của từng bộ phận: Dev, Marketing, Sale, Nhân sự,...)
- Review lương vào tháng 07 hàng năm, mức tăng tùy thuộc vào hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Du lịch công ty, teambuilding.

Thời gian làm việc: 09:00 đến 18:00, Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, nghỉ T7-CN , Lễ, Tết theo Quy định
Địa điểm làm việc: Dự án Sun Square, Tòa VP-1, Số 21 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Địa chỉ làm việc

Tầng 13, Tòa văn phòng 1 – Dự án Sun Square, Số 21 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

20-40 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 3 năm
  • Trình độ Đại học
  • Vị trí Team Leader
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2022-09-11
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

Marketing Excecutive

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 7-10 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

UA Marketing

  • 15-25 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Digital Marketing

  • 10-20 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Manager

  • 50-70 triệu
  • Tokyo
Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường. Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với khách hàng, đối tác. Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường. Nghiên cứu, đề xuất và tham gia công tác thực hiện tổ chức sự kiện, triển lãm, chương trình marketing phù hợp định hướng thị trường và khách hàng mục tiêu. Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng. Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực. Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Sales của công ty; giúp họ đạt được các mục tiêu kinh doanh bằng cách cung cấp cho họ các công cụ, tài liệu và bản trình bày thích hợp. Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng Marketing. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Project Manager (PM)

  • 15-25 triệu
  • Nghệ An

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem