BEETSOFT BẮT TAY CÙNG DEVWORK GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN THIẾU HỤT NHÂN SỰ IT CHO THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN

Phụ lục
    beetsoft-bat-tay-cung-devwork-giai-quyet-bai-toan-thieu-hut-nhan-su-it-cho-thi-truong-nhat-ban

    Trước thềm Tết Nguyên đán 2023, trong không khí rộn ràng đón chào năm mới của một số quốc gia Châu Á, BEETSOFT cùng Devwork đã có một buổi họp chiến lược cho mục tiêu phát triển của hai doanh nghiệp trong năm 2023. Với mục tiêu mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp cận nguồn kỹ sư SE, BrSE chất lượng của Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng được báo tin và chia sẻ thông tin này tới các Quý Khách hàng, các HR Freelancer và ứng viên trên hệ thống Devwork.vn.

    GIỚI THIỆU

    Công ty TNHH BEETSOFT là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ công nghệ hàng đầu Châu Á. Với bề dày hơn 15 năm cung cấp các giải pháp, dịch vụ phát triển phần mềm và công nghệ cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường Nhật Bản, BEETSOFT luôn mang đến cho Khách hàng những dịch vụ công nghệ hiện đại, uy tín nhất. Trong chiến lược phát triển cho những mục tiêu mới, BEETSOFT xác định cần giải quyết bài toán thị trường lao động IT cho ngành nghề đòi hỏi nhân sự trình độ cao này.

    Theo anh Nguyễn Hữu Linh, CEO của BEETSOFT: "Để chuyển đổi số thành công, nhân lực là yếu tố chủ chốt." Hiện nay, Nhật Bản là quốc gia có GDP lớn nhất Châu Á và phát triển chuyển đổi số thành công tại Nhật Bản sẽ thúc đẩy nền kinh tế của Châu Á vươn lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, nguồn nhân lực IT tại Nhật Bản là một vấn đề lớn gây cản trở cho quá trình chuyển đổi số. Trong khi đó, các kỹ sư IT của Việt Nam đang khẳng định được tay nghề kỹ thuật và trình độ chuyên môn cao, hoàn toàn có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn của ngành và góp phần vào bức tranh Chuyển đổi số chung của thế giới.

    Là một kỹ sư CNTT từ những năm 2012, anh Trần Huy Hoàng, Chủ tịch Hachinet, CEO của Devwork cũng hoàn toàn đồng tình với quan điểm này. Devwork, nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT thông qua mạng lưới HR Freelancer, được anh cùng các cộng sự sáng lập vào năm 2019 đã và đang hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước giải quyết bài toán thiếu hụt nhân sự. Với cùng một tâm tư, nguyện vọng với anh Trần Hữu Linh, tại văn phòng của BEETSOFT, hai công ty đã quyết định đi đến ký kết hợp tác chiến lược cung ứng nhân sự cho thị trường Nhật Bản và mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp cận với nguồn kỹ sư SE, BrSE người Việt chất lượng, đang làm việc tại Việt Nam và cả Nhật Bản.


    CƠ CHẾ HỢP TÁC

    BEETSOFT với những bý quyết tích lũy sau nhiều năm cung cấp dịch vụ Chuyển đổi số cho thị trường Nhật Bản, sẽ đóng vai trò là đơn vị đầu mối tư vấn các giải pháp nhân sự phù hợp cho các Doanh nghiệp Nhật Bản. BEETSOFT có những chuyên gia sẽ đem lại những giải pháp công nghệ tối ưu nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và nguồn lực để giải quyết bài toán của doanh nghiệp mình.

    Trong khi đó, Devwork đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trên thị trường tuyển dụng Việt Nam và Nhật Bản, những con số thống kê ấn tượng đã khẳng định năng lực của đội ngũ trẻ và giàu khát vọng: Hơn 1.700 Khách hàng trong nước, Hơn 300 Khách hàng tại Nhật Bản và các quốc gia khác, Hơn 30.000 CTV tuyển dụng và cung ứng hàng nghìn nhân sự mỗi tháng. Với nguồn lực từ hơn 30.000 CTV tuyển dụng và quan hệ hợp tác với hơn 30 đơn vị đào tạo kỹ sư IT tiếng Nhật, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe cho các vị trí SE, BrSE cho thị trường Nhật Bản với mức chi phí tối ưu hơn 30-50% so với các đơn vị cung ứng nhân sự ra nước ngoài. Đại diện của Devwork sẽ tiếp nhận các đơn hàng tuyển dụng từ BEETSOFT, bao gồm các các đơn hàng offshore, nearshore và hợp đồng laboratory.

    Với sự hợp tác này, hai công ty kỳ vọng sẽ đem lại những bước phát triển đột phá cho các Khách hàng, đối tác và thị trường nhân sự IT tại VIệt Nam cũng như Nhật Bản. Anh Trần Huy Hoàng phát biểu trong buổi lễ ký kết: "Ngày hôm nay, tôi rất vinh dự trở thành đối tác chiến lược của BEETSOFT và cùng đồng hành hướng đến mục tiêu lớn của hai công ty. Phát triển nhân lực cho thị trường tiềm năng này đã luôn là điều mà tôi cùng đội ngũ Devwork ấp ủ. Sau nhiều năm chứng minh năng lực của đội ngũ này, chúng tôi tự tin sẽ đem lại sự phát triển cho mối quan hệ hợp tác này và xa hơn là công cuộc Chuyển đổi số trên thế giới. Mục tiêu lớn đi kèm thách thức lớn, nhưng tôi, dại diện cho Đội ngũ Devwork, cam kết sẽ hoàn thành mục tiêu này!"

    Lễ ký kết đã diễn ra trong không khí vui mừng của cả hai công ty, với Biên bản ghi nhớ những điều khoản quan trọng cho sự hợp tác, CEO hai công ty cam kết thực hiện những nỗ lực cao nhất để những điều khoản trên giấy được thực hiện trọn vẹn!

    Ngày 11/01/2023 là ngày hai công ty tiến dài thêm một bước mới trong quan hệ hợp tác để tiến đến triển khai những hợp đồng nguyên tắc trong tương lai và ghi một dấu mốc cho sự phát triển của cả hai công ty. Biên bản ghi nhớ ngày hôm nay sẽ áp dụng cho toàn bộ các công ty thành viên của cả hai bên.

    Devwork
    Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
    Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
    Tối ưu chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Chất lượng chuyên nghiệp
    Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
    Hoặc liên hệ với chúng tôi :
    Email: hello@devwork.vn

    Tác giả:

    Chia sẻ bài viết

    Sao chép đường dẫn

    Việc làm tại Devwork

    khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Sale Manager

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    SALES STAFF

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Senior Java Engineer

    • Negotiate
    • Hà Nội

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Bài viết liên quan

    Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm