TUẦN LỄ SINH NHẬT DEVWORK - BỘ MÔN POKER TOURNAMENT

Phụ lục
    tuan-le-sinh-nhat-devwork123

    Vậy là, Devwork đã chính thức bước qua cột mốc quan trọng - sinh nhật 4 tuổi. Đây là một ngày đáng nhớ, một dịp để công ty tự hào về những thành tựu mà toàn thể nhân viên công ty đã đạt được trong suốt chặng đường 4 năm qua.

    Cùng nhìn lại chút về quá trình phát triển của chúng tôi - từ khi mới chỉ là một startup nhỏ bé, đến giờ đây, Devwork đã trở thành một công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho nhiều khách hàng từ thị trường trong nước đến quốc tế. Những chiến lược đầu tư, nỗ lực không ngừng nghỉ và sự hợp tác chặt chẽ giữa các thành viên trong đội ngũ đã giúp chúng tôi vượt qua nhiều thử thách và phát triển mạnh mẽ.

    Suốt chặng đường 4 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, cùng những kỷ niệm, những thử thách và cả những thành công đã xây dựng nên một cộng đồng mạnh mẽ và đoàn kết như hiện tại. Tập thể Devwork không chỉ là đồng nghiệp, mà còn là những người anh em, những người bạn đồng hành trong công việc và cuộc sống.

    Trong không khí hân hoan đón mừng sinh nhật, Devwork tổ chức tuần lễ sinh nhật để gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng đã đồng hành và hỗ trợ công ty trong suốt thời gian qua. Devwork tin rằng sự thành công của công ty không chỉ đến từ sự nỗ lực của các nhân viên, mà còn phụ thuộc vào sự đóng góp của mọi người trong cộng đồng.

    Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng trong Tuần lễ Sinh nhật Devwork 4 tuổi, Devwork Poker Tournament là một giải đấu mang tinh thần gắn kết các thành viên trong công ty.

    Giải đấu với sự góp mặt của 24 người chơi được chia làm 3 ngày đấu chính, đó là:

    • Day 1(15/05): TuanHN, HieuND, PhucDT, LinhLTT, QuyVX 
    • Day 2 (16/05): DangpD, HieuDM, ChungBD, ThaoNT, AnhLTN
    • Day 3 (17/05): PhuongDTT, TienBV, HienNPM, MaiPTN, HoangTV

    Với sự góp mặt của 24 người chơi, giải đấu hứa hẹn mang đến những phút giây đối đầu căng thẳng, những pha bluff cười ra nước mắt và chắc chắn là những tình huống all-in đúng với tinh thần Làm hết mình - Chơi hết sức!

    Đúng như dự đoán! Trong buổi đấu đầu tiên đã lộ diện 2 gương mặt đi vào Chung kết đó là Tuân bất bại và Linh không sợ thua. Chỉ trong 20 phút thi đấu mà các đối thủ đã bị loại sạch bởi hai cơ thủ kỳ cựu này!

    Kết thúc buổi thi đấu thứ 2 của bộ môn chúng ta đã tìm được những ứng cử viên sáng giá tiếp theo để đi vào vòng chung kết. Sau hơn 1 giờ thi đấu hết sức căng thẳng, chúng ta đã tìm được 2 thần bài để đi vào vòng chung kết là chị Thảo Televison và anh Quy Cơ.

    Trận đấu cuối cùng vào chiều ngày 17/5 cũng đã tìm ra được những người chơi cuối cùng vào trận chung kết là anh TiếnBV và anh Hoàng TV. Vậy là đội hình vào chung kết của bộ môn Devwork Poker Tournament bao gồm chị ThảoNT, LinhTT và anh TuânHN, HoàngTV, TiếnBV, QuyVX.

    Sau vòng loại căng thẳng, đến lượt chung kết, những tay chơi xuất sắc đã đối đầu nhau trong một bàn chơi tầm cao. Không chỉ là sự cạnh tranh, mà cuộc thi còn là một dịp để các thành viên cùng thể hiện tinh thần đồng đội và sự tương tác giữa các bộ phận trong công ty. Những bước ra quyết định nhanh nhạy và những màn bluff táo bạo đã tạo nên những pha đối đầu đầy kịch tính, khiến người xem không thể rời mắt.

    Với kỹ năng và chiến lược dày dặn qua bao năm tôi luyện, cùng khả năng nắm bắt tâm lý đối phương tuyệt đỉnh, người chiến thắng cuối cùng của giải đấu đã gọi tên anh TuânHN. Kết quả của cuộc thi đã thể hiện sự xuất sắc và nỗ lực của tất cả các thành viên tham gia. Người đạt được vị trí cao trong bảng xếp hạng đã chứng minh sự thông minh, kiên nhẫn và khả năng đọc hiểu người khác. Nhưng ngay cả những người không giành chiến thắng, họ cũng đã trải qua những trải nghiệm thú vị và học hỏi những bài học quý giá trong sự cạnh tranh.

    Như vậy, tuần lễ sinh nhật 4 tuổi của công ty Devwork đã kết thúc thành công rực rỡ và để lại trong chúng ta nhiều cảm xúc đáng nhớ. Công ty xin chân thành cảm ơn tất cả quý vị và các bạn đã đến tham dự và hỗ trợ cho sự kiện này.

    Trong suốt tuần lễ sinh nhật này, Devwork đã có một loạt các hoạt động thú vị và ý nghĩa, từ các buổi tiệc đến trò chơi và chương trình tri ân khách hàng. Đặc biệt, Devwork cảm thấy rất tự hào và biết ơn khi nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía khách hàng và đối tác trong suốt 4 năm qua. Những thành tựu và cống hiến của công ty không thể đạt được nếu không có sự đóng góp và nỗ lực của toàn thể nhân viên và cộng đồng.

    Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến toàn bộ nhân viên của công ty - những người đã cống hiến thời gian và nỗ lực của mình để đem lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi biết rằng công việc của một nhân viên công ty phải đối mặt với nhiều thách thức và áp lực, nhưng những nỗ lực và sự cống hiến của các nhân viên đã giúp công ty tiến lên một bước.


    Cuối cùng, chúng tôi hy vọng rằng tuần lễ sinh nhật 4 tuổi của công ty Devwork đã mang lại cho quý vị và các bạn nhiều niềm vui và cảm xúc đáng nhớ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Devwork
    Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
    Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
    Tối ưu chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Chất lượng chuyên nghiệp
    Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
    Hoặc liên hệ với chúng tôi :
    Email: hello@devwork.vn

    Tag Cloud:

    Tác giả:

    Chia sẻ bài viết

    Sao chép đường dẫn

    Việc làm tại Devwork

    khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Sale Manager

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    SALES STAFF

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Senior Java Engineer

    • Negotiate
    • Hà Nội

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Bài viết liên quan

    Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm