Kỹ năng


Mô tả công việc

- Là cầu nối giữa khách hàng Nhật Bản và đội dự án Offshore ở Việt Nam;
- Làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật: giao tiếp, thương lượng, nhận, phân tích các yêu cầu của dự án phần mềm... và truyền đạt cho đội dự án ở Việt Nam;
- Là PM của dự án: lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, quản lý nhóm Onsiters;
- Kiểm soát tiến độ thực hiện dự án, phối hợp với khách hàng và giám đốc dự án trong việc quản lý dự án;
- Có thể onsite ngắn hạn nếu cần.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Nhật từ N2 trở lên;
- Có khả năng làm estimate/proprosal;
- Có kinh nghiệm và thành thạo một trong các ngôn ngữ: PHP/ .Net/ Java/ Android/ iOS…..;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương cho khách hàng Nhật,
- Có khả năng quản lý team, quản lý dự án.
Yêu cầu khác:
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Nhật là lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập/khả năng teamwork tốt.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

- Mức lương upto 2200$, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Thu nhập: 13 tháng lương/năm + thưởng dự án, thưởng Tết và các dịp lễ…;
- Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật + Nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 ( PVI Care);
- Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan (hình thức: khen thưởng, tăng lương...);
- Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game…..
- Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm….

Địa chỉ làm việc

Tầng 3, Tòa nhà UST, số 639 Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

30-50 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 2 năm
  • Trình độ Đại học
  • Vị trí Junior
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2024-03-31
  • Số lượng 2 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

BrSE Manager (N1 Tiếng Nhật)

  • 40-60 triệu
  • Hà Nội
A. Phụ trách dự án (BrSE/PM Support): ● Là cầu nối giữa khách hàng, đội dự án và các bộ phận liên quan dự án. ● Cùng với team ở offshore tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng giải quyết các vấn đề phát sinh. ● Hỗ trợ PM lên kế hoạch và giám sát tiến độ thực hiện dự án. B. Quản lý team BrSE (15 - 20 người): ● Theo dõi tất cả các dự án của BrSE member và hỗ trợ khi cần thiết. ● Quản lý, điều phối resource, nhân sự liên quan đến team BrSE. ● Tổng hợp, báo cáo issue dự án, suggest phương án giải quyết từ team BrSE lên trên. ● Tổ chức và hỗ trợ tổ chức các buổi training BrSE (training tiếng Nhật, đọc hiểu spec, tạo tài liệu design v.v…). C. Hỗ trợ hoạt động PreSales: ● Tham gia (dịch, coordinate) các buổi họp first meeting, meeting giải thích estimate, meeting phỏng vấn (Dev/Tester) với khách hàng. ● Tạo và hỗ trợ tạo các tài liệu proposal, giải thích estimate cho các dự án mới, tài liệu kickoff, các loại tài liệu phân tích và giải trình issue với khách hàng. ● Hỗ trợ mở rộng business với khách hàng tiềm năng.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

BrSE Salesforce

  • 60-80 triệu
  • Hồ Chí Minh
Phụ trách, quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ dự án về tiến độ, chất lượng, nhân sự Dự đoán những rủi ro có thể phát sinh trong dự án và đưa ra phương án giải quyết Đảm bảo việc thực hiện dự án theo đúng kế hoạch của khách hàng Chủ động đề xuất các phương án xử lý chức năng trong dự án Là cầu nối giữa quản lý dự án bên khách hàng và các bên liên quan để xử lý công việc của toàn dự án Tham gia quá trình báo giá dự án

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Brse Hybrid Quận 1

  • 40-60 triệu
  • Hồ Chí Minh
- Trao đổi, giao tiếp trực tiếp với Khách hàng Nhật hàng ngày thông qua call, chát, tool quản lý task - Tiếp nhận yêu cầu, cùng DEV phân tích yêu cầu, đưa ra solution xử lý và trao đổi với KH để chốt SPEC - Phân chia và quản lý task, tiến độ của các thành viên trong nhóm. - Support những Q&A hoặc request điều tra của khách hàng - Lên vp 3-4 buổi/tuần

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

BrSE (Salesforce) REMOTE

  • 40-60 triệu
  • Tất cả địa điểm

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem