Kỹ năng
Mô tả công việc
⏩Duy trì, chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách và phát triển khách hàng mới
⏩Tư vấn sản phẩm gồm tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…đàm phán, ký kết hợp đồng/ đơn hàng
⏩Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty trong các dịp: lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập doanh nghiệp của khách hàng, ngày sinh nhật (phối hợp với các thành viên trong Phòng và các bộ phận khác tổ chức thực hiện).
⏩Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng kinh doanh để lấy ý kiến chỉ đạo
⏩Tư vấn sản phẩm gồm tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…đàm phán, ký kết hợp đồng/ đơn hàng
⏩Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty trong các dịp: lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập doanh nghiệp của khách hàng, ngày sinh nhật (phối hợp với các thành viên trong Phòng và các bộ phận khác tổ chức thực hiện).
⏩Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng kinh doanh để lấy ý kiến chỉ đạo
Yêu cầu công việc
⏩???? ??ế? ?ố?. ??ạ? ?á?, ???? ?ẹ.
⏩Kinh nghiệm dưới 6 tháng là được. Đam mê kinh doanh, được hỗ trợ đào tạo trong công việc.
⏩Kinh nghiệm dưới 6 tháng là được. Đam mê kinh doanh, được hỗ trợ đào tạo trong công việc.
Thời gian làm việc
Quyền lợi ứng viên
?Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, ổn định.BHXH đầy đủ, phép năm.
?Thưởng theo hiệu quả công việc. Cơ hội thăng tiến
?Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
?Thưởng theo hiệu quả công việc. Cơ hội thăng tiến
?Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
Địa chỉ làm việc
Tòa nhà ACM, Tầng 5 Số 96 Cao Thắng F4 Q.3