Kỹ năng


Mô tả công việc

Phát triển mở rộng đối tác, khách hàng. Hỗ trợ, Quản lý dự án và chăm sóc đối tác, khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp chuyên ngành Điện/Điều khiển Tự động hóa; IT, kỹ sư khoa học/máy tính tại các trường Đại học, .
• Ưu tiên: hiểu thị trường sản xuất & dịch vụ công nghiêp tự đông hóa. tối ưu hóa, chuyển đổi số. Có kiến thức về kết nối các thiết bị ngoại vi TĐH, CNTT/IT, SCADA, DCS, process automation. Có kinh nghiệm trong thị trường làm việc với các nhóm khách hàng sản xuất và dịch vụ tự động hóa.
• Sử dụng khá tiếng Anh, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, trao đổi thông tin, báo cáo, tham gia các khóa đào tạo, các buổi họp….với chuyên gia nước ngoài.
• Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và sẵn sàng tiếp xúc đối tác, khách hàng để giới thiệu các giải pháp AVEVA, xúc tiến bán hàng.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

- Làm việc với Công ty Q Systems, là cty đã Hoạt động Kinh doanh ổn định trong hơn 25 năm qua và là Nhà Phân phối Ủy quyền DUY NHẤT của Hãng AVEVA tại thị trường Việt Nam.
- Đã có database khách hàng rộng trong hầu hết các ngành Công nghiệp và có nhu cầu phát triển mở rộng thêm.
- Môi trường làm việc tốt, đứng đắn và chuyên nghiệp. Hợp đồng làm việc lâu dài. Có cơ hội thường xuyên tiếp xúc với công nghệ tiên tiến nhất, trau dồi và phát triển kiến thức cá nhân, cùng kinh nghiệm làm việc với các đối tác, khách hàng uy tín trên các lĩnh vực ngành nghề đa dạng.
- Tham gia các khoá đào tạo trong & ngoài nước. Môi trường làm việc chủ động với các công ty khách hàng lớn trong và ngoài nước và các dự án công nghiệp.
- Các chế độ chính sách Bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước. Lương tháng 13. Trích thưởng theo doanh số bán hàng + mức lương cứng.

Địa chỉ làm việc

111 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Việc làm cùng kỹ năng

Sales IT Executive (Thị Trường Tiếng Anh)

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội
- Ứng viên làm việc tại công ty CP AHT Tech chi nhánh Phú Thọ - ONEXT DIGITAL - Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, phát triển các cơ hội kinh doanh mới cùng với khách hàng khối APAC, u Mỹ (Phần mềm, giải pháp công nghệ thông tin.). - Tạo lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng của công ty. Chuẩn bị và gửi báo giá, telesales, lắng nghe nhu cầu khách hàng, chuẩn bị và theo dõi hợp đồng Tham gia các buổi event, seminar liên quan đến quảng bá, kinh doanh sản phẩm. - Báo cáo định kỳ và một số nhiệm vụ đột xuất khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Sale Support

  • 7-10 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

20-30 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 3 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Super Manager
  • Loại công việc Fullstack
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2023-12-13
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn 1 vòng
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Hotline cho HR và ứng viên

Quét mã QR để mở cuộc trò chuyện trực tiếp với chúng tôi trên Zalo, để được tư vấn hỗ trợ trong quá trình ứng tuyển.

Hotline cho nhà tuyển dụng

Quét mã QR để mở cuộc trò chuyện trực tiếp với chúng tôi trên Zalo, để cập nhật thông tin mới, khuyến mai và tư vấn 24/7 từ Zalo OA.