Kỹ năng


Mô tả công việc

• Support IT head and IT Project managers in developing and maintain IT project governance, procedures.
• Ensuring IT projects, IT operations align with internal policy and regulatory requirements.
• Conducting regular reviews of IT projects to assess compliance with governance standards.
• Identifying and evaluating project risks and follow up the remediation actions.
• Assessing the effectiveness of project controls and risk management processes.
• Prepare and delivering comprehensive reports on project governance and assurance activities to stakeholders.
• Facilitating governance meetings and ensuring accurate documents of decisions.
• Collaborating with project managers, IT teams, and other stakeholders to ensure effective governance and assurance.
• Support IT manager to Risk control and IT government management.

Yêu cầu công việc

• Have a bachelor’s degree in IT major.
• Overall experience of at least 5 years in IT.
• Strong understanding of IT project management principles and methodologies.
• Knowledge of IT governance frameworks and best practices.
• Experience in conducting IT audits and risk assessments.
• Excellent analytical and problem-solving skills.
• Strong communication and presentation skills.
• Ability to work effectively with stakeholders at all levels.
• Experience in IT documentation.
• Good communication skills both written and oral in English.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

No probation period, receive 100% official salary.
Opportunity for onsite work and collaboration with major clients, advanced technology, and self-development potential.
Work in teams with top IT experts from both domestic and international markets.
Engage in ambitious projects across multiple countries, gain exposure to the latest technologies, and learn from talented colleagues.
Dynamic, modern, and multicultural work environment with frequent internal events and celebrations on holidays.
Career advancement opportunities based on performance, with corresponding promotions and salary increases.
Access to soft skills training courses (logical thinking, creative thinking, communication skills, project management, negotiation skills, etc.).
And many other attractive benefits...

Địa chỉ làm việc

Onsite bank Quận 4, HCM

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

30-35 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 5 năm
  • Trình độ Đại học
  • Vị trí Senior
  • Hình thức Onsite
  • Hạn nộp hồ sơ 2025-03-29
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn 2 vòng
  • Ngôn ngữ Tiếng Anh giao tiếp
Hỗ trợ ứng tuyển
Hr Admin

Hr

Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

Tuyển dụng kỹ sư cơ sở hạ tầng

  • 40-60 triệu
  • Địa điểm khác
- Tổng quan công việc: Thiết kế, xây dựng, vận hành và bảo trì máy chủ, mạng, cơ sở dữ liệu / Công việc hỗ trợ IT, v.v. - Chi tiết công việc: Có nhiều công việc ở cả các giai đoạn trên và dưới của quy trình. Chúng tôi sẽ giao cho bạn các công việc phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bạn. - Ví dụ về công việc: Thiết kế và xây dựng máy chủ Windows/Linux Tái cấu trúc hạ tầng liên quan đến việc thay thế hệ điều hành hoặc phần mềm Thiết kế và xây dựng mạng Vận hành, giám sát và bảo trì các thiết bị hạ tầng và máy chủ (Nhiều người chưa có kinh nghiệm vẫn đang hoạt động tốt trong công việc này) Tổng hợp dữ liệu bằng Excel, thiết lập máy tính / điện thoại thông minh, hỗ trợ ứng dụng và phần mềm qua bàn hỗ trợ kỹ thuật, v.v. - Bạn sẽ làm việc tại các công ty khách hàng với tư cách là nhân viên chính thức của công ty chúng tôi - Có nhiều lợi ích, chẳng hạn như "có thể làm việc tại nhiều công ty và với nhiều công việc khác nhau" - Thời gian làm việc: 09:00〜18:00 (nghỉ 60p) - Công việc sẽ được phân công tại các địa điểm công tác trong các tỉnh và khu vực xung quanh nơi công ty có văn phòng. ※ Có ký túc xá cho thuê, công ty sẽ chi trả 100% chi phí ban đầu (bao gồm tiền đặt cọc, tiền lễ tân, v.v.) và 50% hoặc 70% tiền thuê nhà. ※ Chi phí chuyển nhà sẽ được công ty chi trả (theo quy định).

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Technical Support

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội
- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp, hỗ trợ sử dụng web app cho eCommerce (Shopify, Magento, WooCommerce) qua live chat. - Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Support. - Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm của team trên shopify store và trên app (sử dụng HTML CSS và Javascript). - Làm việc và tương tác với team để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem