Kỹ năng


Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp, hỗ trợ sử dụng web app cho eCommerce (Shopify, Magento, WooCommerce) qua live chat.
- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Support.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm của team trên shopify store và trên app (sử dụng HTML CSS và Javascript).
- Làm việc và tương tác với team để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh đọc và viết khá.
- Thành thạo HTML, CSS, JavaScript.
- Thành thạo sử dụng Devtool của trình duyệt.
- Thành thạo sử dụng Postman.
- Có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt khi trao đổi với khách hàng (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các công ty thương mại điện tử).
- Ưu tiên ứng viên đã có thời gian học, làm việc với NodeJS và ReactJS.
- Có tinh thần học hỏi tốt, là người biết lắng nghe và có kỹ năng giao tiếp tốt để truyền tải thông tin tới mọi người trong team.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

1. Lương, thưởng và phụ cấp
- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Từ 9.000.000đ - 15.000.000đ; Review lương 2 lần/năm.
- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).
2. Phúc lợi và đãi ngộ
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.
- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,… sau giờ làm việc.
- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking…
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, …
3. Đào tạo và phát triển
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để năng cao kiến thức, năng lực.

Địa chỉ làm việc

Tầng 11 + Tầng 6 Tháp C, Toà nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

10-15 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm Dưới 1 năm
  • Trình độ Đại học
  • Vị trí Fresher
  • Hình thức Part-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2025-03-12
  • Số lượng 2 người
  • Phỏng vấn 1 vòng
Hỗ trợ ứng tuyển
Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

IT Service Engineer

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội
Công ty IT Solutions của Nhật (CSSK, thiết bị in ấn, Văn phòng thông minh...) tìm 01 bạn IT Service Engineer tiềm năng của bộ phận Thiết bị y tế ●Service engineers play a key role in overseeing the efficient operation and maintenance of PACS/AI within customer organizations. The role requires a combination of technical expertise, leadership skills and a deep understanding of healthcare information systems. 1. systems management - In collaboration with business partners, oversee upgrades and updates to enhance system performance and security and maintain PACS/AI operational efficiency. - Work with the IT team (both hospital and/or business partners/resellers) to integrate PACS with other health information systems. 2. user support - Work with business partners/resellers to provide end-users with technical support to address issues related to image storage, acquisition and transmission. 3. quality assurance - Monitor and maintain the quality of medical images stored in PACS/AI and ensure compliance with industry standards 4. project management - Leads business partners and contributes to PACS/AI related projects, overseeing system enhancements, upgrades and migrations. - Work with business partners to develop and execute project plans to schedule and budget. 5.Documentation. - Maintain comprehensive documentation on PACS/AI configurations, procedures and user guides. - Ensure documentation is up-to-date and readily accessible to stakeholders. 6. other Communicate with Head Office development, SOL departments and overseas service departments in Japan / other duties as assigned from time to time. Possibility of travel to HCM once or twice a month. Possibility to travel to Japan once every 2 or 3 years.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem