Tìm kiếm cơ hội nhận thưởng

Gợi ý việc làm theo chuyên môn:
LaravelJavaNodeJSReactJSVueJS

3 cơ hội nhận bonus hấp dẫn khi ứng tuyển, giới thiệu ứng viên.

Hiển thị 3/3 kết quả tìm kiếm.

Tuyển dụng kỹ sư cơ sở hạ tầng

  • 40-60 triệu
  • Địa điểm khác
- Tổng quan công việc: Thiết kế, xây dựng, vận hành và bảo trì máy chủ, mạng, cơ sở dữ liệu / Công việc hỗ trợ IT, v.v. - Chi tiết công việc: Có nhiều công việc ở cả các giai đoạn trên và dưới của quy trình. Chúng tôi sẽ giao cho bạn các công việc phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bạn. - Ví dụ về công việc: Thiết kế và xây dựng máy chủ Windows/Linux Tái cấu trúc hạ tầng liên quan đến việc thay thế hệ điều hành hoặc phần mềm Thiết kế và xây dựng mạng Vận hành, giám sát và bảo trì các thiết bị hạ tầng và máy chủ (Nhiều người chưa có kinh nghiệm vẫn đang hoạt động tốt trong công việc này) Tổng hợp dữ liệu bằng Excel, thiết lập máy tính / điện thoại thông minh, hỗ trợ ứng dụng và phần mềm qua bàn hỗ trợ kỹ thuật, v.v. - Bạn sẽ làm việc tại các công ty khách hàng với tư cách là nhân viên chính thức của công ty chúng tôi - Có nhiều lợi ích, chẳng hạn như "có thể làm việc tại nhiều công ty và với nhiều công việc khác nhau" - Thời gian làm việc: 09:00〜18:00 (nghỉ 60p) - Công việc sẽ được phân công tại các địa điểm công tác trong các tỉnh và khu vực xung quanh nơi công ty có văn phòng. ※ Có ký túc xá cho thuê, công ty sẽ chi trả 100% chi phí ban đầu (bao gồm tiền đặt cọc, tiền lễ tân, v.v.) và 50% hoặc 70% tiền thuê nhà. ※ Chi phí chuyển nhà sẽ được công ty chi trả (theo quy định).

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Remote Leader IT Support L1, L2

  • 30-40 triệu
  • Tất cả địa điểm
1. Customer Support Act as the main contact for incoming support requests across phone, email, and chat. Accurately log issues and manage them through the resolution process. Maintain regular and professional communication with customers on case progress. 2. Production Support Quickly assess and troubleshoot issues, understanding their technical and business impact. Apply workarounds when immediate fixes aren't possible, and escalate effectively when needed. Collaborate with cross-functional teams to solve production incidents. Contribute to internal documentation and proactively monitor system performance to prevent issues. 3. Incident & Problem Management Lead incident calls and guide discussions for fast resolution. Manage and publish post-incident Root Cause Analyses (RCAs). Ensure adherence to SLAs and maintain high standards for incident and problem tickets. Report KPIs and participate in service quality improvement projects.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem