Kỹ năng


Mô tả công việc

Công ty IT Solutions của Nhật (CSSK, thiết bị in ấn, Văn phòng thông minh...) tìm 01 bạn IT Service Engineer tiềm năng của bộ phận Thiết bị y tế
●Service engineers play a key role in overseeing the efficient operation and maintenance of PACS/AI within customer organizations.
The role requires a combination of technical expertise, leadership skills and a deep understanding of healthcare information systems.

1. systems management
- In collaboration with business partners, oversee upgrades and updates to enhance system performance and security and maintain PACS/AI operational efficiency.
- Work with the IT team (both hospital and/or business partners/resellers) to integrate PACS with other health information systems.
2. user support
- Work with business partners/resellers to provide end-users with technical support to address issues related to image storage, acquisition and transmission.
3. quality assurance
- Monitor and maintain the quality of medical images stored in PACS/AI and ensure compliance with industry standards
4. project management
- Leads business partners and contributes to PACS/AI related projects, overseeing system enhancements, upgrades and migrations.
- Work with business partners to develop and execute project plans to schedule and budget.
5.Documentation.
- Maintain comprehensive documentation on PACS/AI configurations, procedures and user guides.
- Ensure documentation is up-to-date and readily accessible to stakeholders.
6. other
Communicate with Head Office development, SOL departments and overseas service departments in Japan / other duties as assigned from time to time.

Possibility of travel to HCM once or twice a month.
Possibility to travel to Japan once every 2 or 3 years.

Yêu cầu công việc

- 30-45 years old
- University graduated
- Engineering experience in networking and software
- 5+ years of experience in IT or healthcare field
- English: Intermediate, Japanese is better

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

- Salary: 1050-2000$ (Gross)
- Location: Cau Giay, Ha Noi
- Working hours: 8:00-17:00 (Mon-Fri)
- Tet bonus
- Meal allowance, Parking allowance, Petrol allowance
- Full benefit as Vietnam labor law: insurances, annual leave…
- Private health insurance + 24 hour-accident insurance
- Annual health check-up at international clinic
- Company outing trip 1-2 time/year
- Monthly company party
- Team building activities
- Young & friendly working environment

Địa chỉ làm việc

Pacific Place, số 83B Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

Dưới 7 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 5 năm
  • Trình độ Đại học
  • Vị trí Senior
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2024-09-28
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn 2 vòng
Hỗ trợ ứng tuyển
Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

Tuyển dụng kỹ sư cơ sở hạ tầng

  • 40-60 triệu
  • Địa điểm khác
- Tổng quan công việc: Thiết kế, xây dựng, vận hành và bảo trì máy chủ, mạng, cơ sở dữ liệu / Công việc hỗ trợ IT, v.v. - Chi tiết công việc: Có nhiều công việc ở cả các giai đoạn trên và dưới của quy trình. Chúng tôi sẽ giao cho bạn các công việc phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bạn. - Ví dụ về công việc: Thiết kế và xây dựng máy chủ Windows/Linux Tái cấu trúc hạ tầng liên quan đến việc thay thế hệ điều hành hoặc phần mềm Thiết kế và xây dựng mạng Vận hành, giám sát và bảo trì các thiết bị hạ tầng và máy chủ (Nhiều người chưa có kinh nghiệm vẫn đang hoạt động tốt trong công việc này) Tổng hợp dữ liệu bằng Excel, thiết lập máy tính / điện thoại thông minh, hỗ trợ ứng dụng và phần mềm qua bàn hỗ trợ kỹ thuật, v.v. - Bạn sẽ làm việc tại các công ty khách hàng với tư cách là nhân viên chính thức của công ty chúng tôi - Có nhiều lợi ích, chẳng hạn như "có thể làm việc tại nhiều công ty và với nhiều công việc khác nhau" - Thời gian làm việc: 09:00〜18:00 (nghỉ 60p) - Công việc sẽ được phân công tại các địa điểm công tác trong các tỉnh và khu vực xung quanh nơi công ty có văn phòng. ※ Có ký túc xá cho thuê, công ty sẽ chi trả 100% chi phí ban đầu (bao gồm tiền đặt cọc, tiền lễ tân, v.v.) và 50% hoặc 70% tiền thuê nhà. ※ Chi phí chuyển nhà sẽ được công ty chi trả (theo quy định).

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Chuyên Viên Quản Trị Hệ Thống Google Workspace

  • 10-20 triệu
  • Hà Nội
resolve đang tìm kiếm một chuyên gia có tay nghề cao về các giải pháp Google Cloud/Workspace, Cơ sở hạ tầng CNTT để gia nhập đội ngũ CNTT năng động của chúng tôi. Trong vai trò này, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản trị, tối ưu hóa và hỗ trợ môi trường Google Workspace của chúng tôi. Bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cung cấp các yêu cầu của khách hàng, lập kế hoạch, triển khai và hỗ trợ triển khai Google Workspace liền mạch, tối ưu hóa quy trình làm việc, khắc phục sự cố và cung cấp chuyên môn kỹ thuật cho khách hàng và đối tác. Trách nhiệm chính Trách nhiệm: Hỗ trợ trước bán hàng: • Cộng tác với các nhóm bán hàng để hiểu nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp Google Workspace phù hợp. • Hỗ trợ các bài thuyết trình kỹ thuật, demo và chứng minh khái niệm cho khách hàng tiềm năng. • Giải quyết các truy vấn và mối quan tâm kỹ thuật từ khách hàng tiềm năng. Triển khai & Phát triển: • Dẫn dắt hoặc hỗ trợ các dự án triển khai và di chuyển Google Cloud/Workspace từ các nền tảng tại chỗ hoặc các nền tảng đám mây khác • Phát triển các cấu hình tùy chỉnh, chính sách bảo mật và kiểm soát truy cập • Cộng tác với các nhóm CNTT để tích hợp Google Cloud/Workspace với các ứng dụng của bên thứ ba Hỗ trợ sau bán hàng & Thành công của khách hàng: • Phát triển và duy trì tài liệu triển khai và di chuyển cũng như các bài viết cơ sở kiến thức. • Đào tạo người dùng cuối và quản trị viên về các công cụ và tính năng của Google Cloud/Workspace. • Đóng vai trò là cố vấn kỹ thuật, thông báo cho khách hàng về các tính năng và phương pháp hay nhất mới của Google Cloud/Workspace. • Hỗ trợ khách hàng về quản lý giấy phép, gia hạn và các cơ hội mở rộng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Technical Support

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội
- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp, hỗ trợ sử dụng web app cho eCommerce (Shopify, Magento, WooCommerce) qua live chat. - Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Support. - Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm của team trên shopify store và trên app (sử dụng HTML CSS và Javascript). - Làm việc và tương tác với team để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem