Kỹ năng


Mô tả công việc

1. Khảo sát thực tế công trình để tìm hiểu nhu cầu khách hàng, nhận yêu cầu dự án từ các phòng ban liên quan.
2. Phối hợp với phòng ban nội bộ ( Kỹ thuật, Kinh doanh,…) phân tích nhu cầu khách hàng , đưa ra giải pháp thi công, BoM, bản vẽ của dự án : Thiết bị mạng internet, Cabling, CCTV, Wifi, UPS, Access Control, ….
3. Sắp xếp, lên kế hoạch tổ chức và thực hiện triển khai dự án theo sự phân công của Công ty.
4. Quản lý, kết nối, làm việc với các bên liên quan: thầu phụ, thi công, xây dựng,… tại công trình.
5. Quản lý tài sản, giao nhận hàng hóa vật tư của dự án
6. Báo cáo công việc, báo cáo tiến độ của dự án cho Công ty, chủ đầu tư hàng ngày, hàng tuần và theo yêu cầu
7. Ghi nhận và thực hiện các sự thay đổi trong quá trình thi công lắp đặt so với hồ sơ thiết kế, lên phương án chỉnh sửa, cập nhật hồ sơ thiết kế.
8. Thực hiện công việc mount rack, kết nối, kiểm tra, cấu hình thiết bị IT, network (ở mức cơ bản)
9. Kiểm tra các thiết bị, mạng hoạt động ổn định ; làm tài liệu hướng dẫn sử dụng, đào tạo người dùng, bàn giao tài liệu, hồ sơ kỹ thuật, HDSD, bảo trì hệ thống.
10. Làm việc các bên liên quan: tiến hành nghiệm thu, hoàn thành dự án.
11. Tham gia các buổi họp tại hiện trường, online với các bên liên quan của dự án.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nam
2. Trình độ, chuyên môn:
- Trình độ tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành CNTT phần cứng, điện công nghiệp, cơ viễn thông, hoặc các ngành tương đương.
3. Kỹ năng
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm: tham gia giám sát và triển khai thi công các hệ thống Cabling, CNTT với vai trò trưởng nhóm.
- Nhiệt tình, khéo léo, kỹ năng giao tiếp tốt, chuyên nghiệp. Có khả năng làm việc trực tiếp tại công trường với đại diện chủ đầu tư, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế, thầu phụ,.. .
- Có kỹ năng lập các báo cáo công việc/ tiến độ, các tài liệu thuyết minh kỹ thuật.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Trung thực, cẩn thận, kỷ luật trong công việc.
- Chấp nhận đi công tác xa, dài ngày
- Sử dụng tốt phần mềm Autocad (bắt buộc) và các phần mềm văn phòng khác
4. Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh. Có thể viết email, giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.
5. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - sáng thứ 7


Quyền lợi ứng viên

- Du lịch nghỉ mát hàng năm (trong/ngoài nước tùy chương trình từng năm)
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến vị trí quản lý
- 12 ngày phép/năm
- Đóng BHXH đầy đủ
- Thưởng lễ, tết + lương tháng 13
- Được cấp đồng phục

Địa chỉ làm việc

15-17 Đường 1D, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

15-20 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 2 năm
  • Trình độ Đại học
  • Vị trí Senior
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2024-09-23
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn 1 vòng
Hỗ trợ ứng tuyển
Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

Remote Leader IT Support L1, L2

  • 30-40 triệu
  • Tất cả địa điểm
1. Customer Support Act as the main contact for incoming support requests across phone, email, and chat. Accurately log issues and manage them through the resolution process. Maintain regular and professional communication with customers on case progress. 2. Production Support Quickly assess and troubleshoot issues, understanding their technical and business impact. Apply workarounds when immediate fixes aren't possible, and escalate effectively when needed. Collaborate with cross-functional teams to solve production incidents. Contribute to internal documentation and proactively monitor system performance to prevent issues. 3. Incident & Problem Management Lead incident calls and guide discussions for fast resolution. Manage and publish post-incident Root Cause Analyses (RCAs). Ensure adherence to SLAs and maintain high standards for incident and problem tickets. Report KPIs and participate in service quality improvement projects.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tuyển dụng kỹ sư cơ sở hạ tầng

  • 40-60 triệu
  • Địa điểm khác
- Tổng quan công việc: Thiết kế, xây dựng, vận hành và bảo trì máy chủ, mạng, cơ sở dữ liệu / Công việc hỗ trợ IT, v.v. - Chi tiết công việc: Có nhiều công việc ở cả các giai đoạn trên và dưới của quy trình. Chúng tôi sẽ giao cho bạn các công việc phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bạn. - Ví dụ về công việc: Thiết kế và xây dựng máy chủ Windows/Linux Tái cấu trúc hạ tầng liên quan đến việc thay thế hệ điều hành hoặc phần mềm Thiết kế và xây dựng mạng Vận hành, giám sát và bảo trì các thiết bị hạ tầng và máy chủ (Nhiều người chưa có kinh nghiệm vẫn đang hoạt động tốt trong công việc này) Tổng hợp dữ liệu bằng Excel, thiết lập máy tính / điện thoại thông minh, hỗ trợ ứng dụng và phần mềm qua bàn hỗ trợ kỹ thuật, v.v. - Bạn sẽ làm việc tại các công ty khách hàng với tư cách là nhân viên chính thức của công ty chúng tôi - Có nhiều lợi ích, chẳng hạn như "có thể làm việc tại nhiều công ty và với nhiều công việc khác nhau" - Thời gian làm việc: 09:00〜18:00 (nghỉ 60p) - Công việc sẽ được phân công tại các địa điểm công tác trong các tỉnh và khu vực xung quanh nơi công ty có văn phòng. ※ Có ký túc xá cho thuê, công ty sẽ chi trả 100% chi phí ban đầu (bao gồm tiền đặt cọc, tiền lễ tân, v.v.) và 50% hoặc 70% tiền thuê nhà. ※ Chi phí chuyển nhà sẽ được công ty chi trả (theo quy định).

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Technical Support

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội
- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp, hỗ trợ sử dụng web app cho eCommerce (Shopify, Magento, WooCommerce) qua live chat. - Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Support. - Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm của team trên shopify store và trên app (sử dụng HTML CSS và Javascript). - Làm việc và tương tác với team để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem