Kỹ năng
Mô tả công việc
- Có kiến thức manh về quản trị mạng, các thiết bị phần cứng về Firewall, Router, Switch, Wìfi và có kiến thức phần mềm quản trị nhà hàng khách sạn.
- Đảm bảo hoạt động ổn định của mạng trong khách sạn, bao gồm cài đặt và cấu hình mạng, quản lý địa chỉ IP, cung cấp kết nối Internet cho khách hàng và nhân viên
- Cung cấp và duy trì kết nối Wi-Fi cho khách hàng và nhân viên, đảm bảo băng thông đủ và mạng ổn định trong toàn bộ khuôn viên khách sạn.
- Bảo mật và quản lý dữ liệu của khách hàng, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử đặt phòng và thông tin thanh toán. Đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật và quyền riêng tư.
- Đảm bảo việc sao lưu định kỳ của dữ liệu quan trọng và thiết lập các biện pháp phục hồi dữ liệu nhanh chóng trong trường hợp xảy ra sự cố.
- Mục đích đưa ra giải pháp là để giải quyết vấn đề, cải thiện hiệu suất và đáp ứng nhu cầu của người dùng và hệ thống thông qua tăng cường hiệu suất, tối ưu hóa tài nguyên, bảo vệ dữ liệu, quản lý và giám sát hiệu quả, và giảm thiểu thời gian và công sức."
- Nhận thông tin, hỗ trợ tài khoản PMS, Mail theo yêu cầu của trưởng bộ phận (mật khẩu, tạo mới, xóa user, khóa User)
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên khách sạn trong việc sử dụng và vận hành các hệ thống và thiết bị IT, giải quyết sự cố và cung cấp đào tạo nếu cần thiết."
- Báo cáo toàn bộ lỗi hệ thống, người dùng.
- Báo cáo các dự án đang triển khai (tiến độ, công việc, mức độ hoàn thành, hạng mục chưa xử lý …)
- Đảm bảo hoạt động ổn định của mạng trong khách sạn, bao gồm cài đặt và cấu hình mạng, quản lý địa chỉ IP, cung cấp kết nối Internet cho khách hàng và nhân viên
- Cung cấp và duy trì kết nối Wi-Fi cho khách hàng và nhân viên, đảm bảo băng thông đủ và mạng ổn định trong toàn bộ khuôn viên khách sạn.
- Bảo mật và quản lý dữ liệu của khách hàng, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử đặt phòng và thông tin thanh toán. Đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật và quyền riêng tư.
- Đảm bảo việc sao lưu định kỳ của dữ liệu quan trọng và thiết lập các biện pháp phục hồi dữ liệu nhanh chóng trong trường hợp xảy ra sự cố.
- Mục đích đưa ra giải pháp là để giải quyết vấn đề, cải thiện hiệu suất và đáp ứng nhu cầu của người dùng và hệ thống thông qua tăng cường hiệu suất, tối ưu hóa tài nguyên, bảo vệ dữ liệu, quản lý và giám sát hiệu quả, và giảm thiểu thời gian và công sức."
- Nhận thông tin, hỗ trợ tài khoản PMS, Mail theo yêu cầu của trưởng bộ phận (mật khẩu, tạo mới, xóa user, khóa User)
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên khách sạn trong việc sử dụng và vận hành các hệ thống và thiết bị IT, giải quyết sự cố và cung cấp đào tạo nếu cần thiết."
- Báo cáo toàn bộ lỗi hệ thống, người dùng.
- Báo cáo các dự án đang triển khai (tiến độ, công việc, mức độ hoàn thành, hạng mục chưa xử lý …)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghệp Đại học các ngành liên quan CNTT
- Có kinh nghiệm về quản lý và điều hành từ 03 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng vi tính
- Kỹ năng quan sát rủi ro và khắc phục
- Kỹ năng giao tiếp
- Đoàn kết, tận tâm
- Có đạo đức nghề nghiệp
- Tuân thủ kỷ luật nghiêm ngặt
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm về quản lý và điều hành từ 03 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng vi tính
- Kỹ năng quan sát rủi ro và khắc phục
- Kỹ năng giao tiếp
- Đoàn kết, tận tâm
- Có đạo đức nghề nghiệp
- Tuân thủ kỷ luật nghiêm ngặt
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Thời gian làm việc
Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6
Quyền lợi ứng viên
- Ăn ca tại khách sạn
- Đồng phục cấp phát, giặt là miễn phí, phụ cấp gửi xe
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm
- 12 ngày phép/năm
- Đóng BHXH đầy đủ
- Thưởng lễ, tết + lương tháng 13
- Đồng phục cấp phát, giặt là miễn phí, phụ cấp gửi xe
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm
- 12 ngày phép/năm
- Đóng BHXH đầy đủ
- Thưởng lễ, tết + lương tháng 13
Địa chỉ làm việc
14 Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Việt Nam