Kỹ năng


Mô tả công việc

- Có kiến thức manh về quản trị mạng, các thiết bị phần cứng về Firewall, Router, Switch, Wìfi và có kiến thức phần mềm quản trị nhà hàng khách sạn.
- Đảm bảo hoạt động ổn định của mạng trong khách sạn, bao gồm cài đặt và cấu hình mạng, quản lý địa chỉ IP, cung cấp kết nối Internet cho khách hàng và nhân viên
- Cung cấp và duy trì kết nối Wi-Fi cho khách hàng và nhân viên, đảm bảo băng thông đủ và mạng ổn định trong toàn bộ khuôn viên khách sạn.
- Bảo mật và quản lý dữ liệu của khách hàng, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử đặt phòng và thông tin thanh toán. Đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật và quyền riêng tư.
- Đảm bảo việc sao lưu định kỳ của dữ liệu quan trọng và thiết lập các biện pháp phục hồi dữ liệu nhanh chóng trong trường hợp xảy ra sự cố.
- Mục đích đưa ra giải pháp là để giải quyết vấn đề, cải thiện hiệu suất và đáp ứng nhu cầu của người dùng và hệ thống thông qua tăng cường hiệu suất, tối ưu hóa tài nguyên, bảo vệ dữ liệu, quản lý và giám sát hiệu quả, và giảm thiểu thời gian và công sức."
- Nhận thông tin, hỗ trợ tài khoản PMS, Mail theo yêu cầu của trưởng bộ phận (mật khẩu, tạo mới, xóa user, khóa User)
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên khách sạn trong việc sử dụng và vận hành các hệ thống và thiết bị IT, giải quyết sự cố và cung cấp đào tạo nếu cần thiết."
- Báo cáo toàn bộ lỗi hệ thống, người dùng.
- Báo cáo các dự án đang triển khai (tiến độ, công việc, mức độ hoàn thành, hạng mục chưa xử lý …)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghệp Đại học các ngành liên quan CNTT
- Có kinh nghiệm về quản lý và điều hành từ 03 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng vi tính
- Kỹ năng quan sát rủi ro và khắc phục
- Kỹ năng giao tiếp
- Đoàn kết, tận tâm
- Có đạo đức nghề nghiệp
- Tuân thủ kỷ luật nghiêm ngặt
- Có tinh thần trách nhiệm cao

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

- Ăn ca tại khách sạn
- Đồng phục cấp phát, giặt là miễn phí, phụ cấp gửi xe
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm
- 12 ngày phép/năm
- Đóng BHXH đầy đủ
- Thưởng lễ, tết + lương tháng 13

Địa chỉ làm việc

14 Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Việt Nam

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

15-20 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 2 năm
  • Trình độ Đại học
  • Vị trí Team Leader
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2024-07-17
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn 1 vòng
Hỗ trợ ứng tuyển
Hr Admin

Nguyễn Thanh Thảo

Hr

Đào Thị Thu Phương

Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

Kiểm Toán Viên

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội
- Tổ chức, chỉ đạo và thực hiện kiểm toán, tham gia cung cấp dịch vụ kiểm toán Báo cáo tài chính, soát xét báo cáo kiểm toán, xác định giá trị doanh nghiệp để cổ phần hóa, định giá doanh nghiệp, định giá tài sản, động sản, bất động sản. - Phụ trách, quản lý về mặt chất lượng dịch vụ, nhân sự, quan hệ khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

IT Service Engineer

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội
Công ty IT Solutions của Nhật (CSSK, thiết bị in ấn, Văn phòng thông minh...) tìm 01 bạn IT Service Engineer tiềm năng của bộ phận Thiết bị y tế ●Service engineers play a key role in overseeing the efficient operation and maintenance of PACS/AI within customer organizations. The role requires a combination of technical expertise, leadership skills and a deep understanding of healthcare information systems. 1. systems management - In collaboration with business partners, oversee upgrades and updates to enhance system performance and security and maintain PACS/AI operational efficiency. - Work with the IT team (both hospital and/or business partners/resellers) to integrate PACS with other health information systems. 2. user support - Work with business partners/resellers to provide end-users with technical support to address issues related to image storage, acquisition and transmission. 3. quality assurance - Monitor and maintain the quality of medical images stored in PACS/AI and ensure compliance with industry standards 4. project management - Leads business partners and contributes to PACS/AI related projects, overseeing system enhancements, upgrades and migrations. - Work with business partners to develop and execute project plans to schedule and budget. 5.Documentation. - Maintain comprehensive documentation on PACS/AI configurations, procedures and user guides. - Ensure documentation is up-to-date and readily accessible to stakeholders. 6. other Communicate with Head Office development, SOL departments and overseas service departments in Japan / other duties as assigned from time to time. Possibility of travel to HCM once or twice a month. Possibility to travel to Japan once every 2 or 3 years.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem