Kỹ năng


Mô tả công việc

● Project work scope management (including variable work scope depending on the original work scope)
● Communicate with clients for hearing requirements, report the progress and quality of the project to the clients
● Proactive can-do attitude and high sense of organization and responsibility
● Fluent in Japanese (N2 or N1).
● Estimating and planning the project implementation
● Manage schedule, quality, and personnel to ensure the successful completion of the project
● Provide appropriate document management, work management, resource management, and risk management measures
● Ensure the transmission of information (project requirements, communication, other issues) between clients and the project team is smooth and timely.

Yêu cầu công việc

● Experience in software project management: 3 year or above (Senior)
● Fluent in Japanese (reading/writing/speaking/listening N2 or N1)
● Must be able to communicate with clients in Japanese
● Experience or knowledge of software systems, having experience in software design or requirement
● Proficient in SRC code management tools such as git, and SVN; Task management tools like Redmine, Jira, Backlog, Odoo
● Experience in working with EC, ERP, CRM, MKT, Human resources,…
Priority
● Candidates who have worked abroad (Japan, the US, Singapore) are a great advantage.
● Candidates with discussion and negotiation skills with clients and partners are an advantage.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

● Salary: Upto 2500$, 14th salary bonus
● Performance bonus following project’s revenue => With a good performance member, you can get more than 14 month of salaries
● Competitive salary
● Probation 100% salary
● Working hours: 8:30 – 17:30 (Mon – Friday)
● Working place: Company office. Sometimes may be adjusted following Project Status
● Others: monthly team building, being coached directly by the CEO.

Địa chỉ làm việc

Tầng 2, tòa nhà HL Tower, 6/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

25-45 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 3 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Senior
  • Loại công việc Bridge Engineer
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2023-09-14
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

BrSE Manager (N1 Tiếng Nhật)

  • 40-60 triệu
  • Hà Nội
A. Phụ trách dự án (BrSE/PM Support): ● Là cầu nối giữa khách hàng, đội dự án và các bộ phận liên quan dự án. ● Cùng với team ở offshore tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng giải quyết các vấn đề phát sinh. ● Hỗ trợ PM lên kế hoạch và giám sát tiến độ thực hiện dự án. B. Quản lý team BrSE (15 - 20 người): ● Theo dõi tất cả các dự án của BrSE member và hỗ trợ khi cần thiết. ● Quản lý, điều phối resource, nhân sự liên quan đến team BrSE. ● Tổng hợp, báo cáo issue dự án, suggest phương án giải quyết từ team BrSE lên trên. ● Tổ chức và hỗ trợ tổ chức các buổi training BrSE (training tiếng Nhật, đọc hiểu spec, tạo tài liệu design v.v…). C. Hỗ trợ hoạt động PreSales: ● Tham gia (dịch, coordinate) các buổi họp first meeting, meeting giải thích estimate, meeting phỏng vấn (Dev/Tester) với khách hàng. ● Tạo và hỗ trợ tạo các tài liệu proposal, giải thích estimate cho các dự án mới, tài liệu kickoff, các loại tài liệu phân tích và giải trình issue với khách hàng. ● Hỗ trợ mở rộng business với khách hàng tiềm năng.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

BrSE Salesforce

  • 60-80 triệu
  • Hồ Chí Minh
Phụ trách, quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ dự án về tiến độ, chất lượng, nhân sự Dự đoán những rủi ro có thể phát sinh trong dự án và đưa ra phương án giải quyết Đảm bảo việc thực hiện dự án theo đúng kế hoạch của khách hàng Chủ động đề xuất các phương án xử lý chức năng trong dự án Là cầu nối giữa quản lý dự án bên khách hàng và các bên liên quan để xử lý công việc của toàn dự án Tham gia quá trình báo giá dự án

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Brse Hybrid Quận 1

  • 40-60 triệu
  • Hồ Chí Minh
- Trao đổi, giao tiếp trực tiếp với Khách hàng Nhật hàng ngày thông qua call, chát, tool quản lý task - Tiếp nhận yêu cầu, cùng DEV phân tích yêu cầu, đưa ra solution xử lý và trao đổi với KH để chốt SPEC - Phân chia và quản lý task, tiến độ của các thành viên trong nhóm. - Support những Q&A hoặc request điều tra của khách hàng - Lên vp 3-4 buổi/tuần

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

BrSE (Salesforce) REMOTE

  • 40-60 triệu
  • Tất cả địa điểm

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem