Kỹ năng


Mô tả công việc

- Quản lý, xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ với các thành viên trong nhóm
- Vận hành hệ thống máy chủ ở các nền tảng Openstack, VMWare, SolusVM, Proxmox...
- Nghiên cứu công nghệ mới.
- Phòng ngừa và chống các cuộc tấn công mạng.
- Lên kế hoạch phòng chống sự cố. Giám sát và khắc phục sự cố liên quan.
- Đề xuất, lập kế hoạch triển khai các công việc được phân công.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức tốt về bảo mật.
- Có kinh nghiệm & kiến thức về các nền tảng cloud: Openstack, VMWare, SolusVM, Proxmox.
- Thành thạo Linux, nắm rõ các service: Web Service, Mail Service, DNS, Firewall, Database…
- Có kiến thức về HA, LB, Proxy, VPN…
- Có kiến thức Network, TCP/IP là lợi thế.
- Có kinh nghiệm vận hành hệ thống Cloud là một lợi thế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý team.

YÊU CẦU KỸ NĂNG:
- Kỹ năng quản lý team.
- Kỹ năng nghiên cứu công nghệ mới, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Đã từng làm trong các công ty cung cấp dịch vụ PaaS là một lợi thế.

Thời gian làm việc


Quyền lợi ứng viên

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Nghỉ trưa 1h30p và giải lao giữa giờ 20p
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển tương lai tại công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát triển kỹ năng bản thân;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch,...
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Tham gia các hoạt động văn hoá thể thao (bóng đá, văn nghệ...), các hoạt động vui chơi, giải trí tăng tinh thần đoàn kết;
- Tính chất công việc ổn định, văn hóa công ty thân thiện.

Địa chỉ làm việc

Tầng 2 toà nhà Kim Hoàn, ngõ 19 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

[Fri - Tue] IT Helpdesk / Support onsite Quận 1 & Quận 10

  • 15-25 triệu
  • Hồ Chí Minh
- Is an important factor in receiving information, requesting support and development from customers or from the business department. - Master the entire operating system at the company and the main support of the first support information groups to handle customer requests. - Develop complete processing procedures, updated instructions, and step-by-step documents to quickly handle customer requests. - Relax feedback from customers to improve, suggest effective solutions towards - Regularly improve knowledge through self-study and exchange between Teams. - Make weekly reports on completed work - Other tools can be discussed during the interview. - Client/Project Domain: UQV.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

[Mon-Fri] IT Helpdesk / Support onsite Quận 1 & Quận 10

  • 15-25 triệu
  • Hồ Chí Minh
- Is an important factor in receiving information, requesting support and development from customers or from the business department. - Master the entire operating system at the company and the main support of the first support information groups to handle customer requests. - Develop complete processing procedures, updated instructions, and step-by-step documents to quickly handle customer requests. - Relax feedback from customers to improve, suggest effective solutions towards - Regularly improve knowledge through self-study and exchange between Teams. - Make weekly reports on completed work - Other tools can be discussed during the interview. - Client/Project Domain: UQV.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

IT Operation (AWS)

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội
1. Vận hành hệ thống theo yêu cầu của Công ty và Khách hàng. - Chịu trách nhiệm vận hành các ứng dụng cho dự án Camera tích hợp AI với AWS; - Phối hợp xây dựng, phát triển các ứng dụng cho dự án Camera tích hợp AI; - Triển khai cài đặt, chuẩn đoán phần mềm và xử lý các lỗi phần mềm. 2. Nghiên cứu và đưa kết quả nghiên cứu theo yêu cầu - Vận hành hệ thống cho sản phẩm liên quan đến công nghệ cho dự án Camera tích hợp AI - Nghiên cứu công nghệ mới để nâng cao kỹ năng cá nhân cũng như để ứng dụng vào dự án. 3. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh và tư vấn khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến các ứng dụng và phần mềm giải pháp. 4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

[OSAKA] MIDDLE/SENIOR INFRA ENGINEER

  • 60-80 triệu
  • Osaka
Bạn sẽ được giao cho các dự án trong các ngành và giai đoạn khác nhau theo kiến ​​thức ngành, kỹ năng kỹ thuật và kinh nghiệm mà chúng tôi đã trau dồi với tư cách là kỹ sư Network/Server của công ty chúng tôi ~Ví dụ dự án~ ・Tái cấu trúc cơ sở hạ tầng cho công ty bảo hiểm (Linux, VMware, OpenStack) ・Thiết kế và thi công hạ tầng mạng liên quan đến lĩnh vực tài chính (Catalyt, Cisco, Juniper, BIG-IP) ・Xây dựng máy chủ để thay thế hệ thống phân phối (AWS, WindowsServer) ・Xây dựng an ninh mạng cho các nhà mạng truyền thông (Firewall, FortiGate) ・Thiết kế vận hành, hỗ trợ thay thế máy chủ cho văn phòng chính phủ, (Windows, Cisco) ・Thiết kế hạ tầng hệ thống chứng khoán (Linux, AWS)

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

20-40 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 3 năm
  • Trình độ Trung cấp / Cao đẳng
  • Vị trí Senior
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2023-08-31
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Hỗ trợ ứng tuyển
Hr

Đào Thị Thu Phương

CSKH

Lê Thị Thuỷ

Báo cáo lỗi