Lật tẩy chiêu trò tuyển dụng online có thưởng hiện nay

lat-tay-chieu-tro-tuyen-dung-online-co-thuong-hien-nay

Hành trình tìm việc đã trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết nhờ có sự xuất hiện của internet. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc lừa đảo tuyển dụng ngày càng phức tạp và tinh vi hơn. Thông thường, kẻ xấu sẽ giả danh các công ty uy tín nhằm thu thập thông tin cá nhân hoặc yêu cầu người tìm việc đóng các khoản phí “giữ chỗ”. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc, hãy kiểm tra thật kỹ thông tin trước khi ứng tuyển việc làm online.

Tuyển dụng onl có thưởng

Hiện nay các chiêu trò lừa đảo rất tinh vi, nhiều người đã vô tình trở thành nạn nhân cho những thủ thuật lừa đảo tinh vi, bên cạnh đó hiện nay có rất nhiều công ty Hunt đang sử dụng việc tuyển dụng có thưởng để lôi kéo những ứng viên tài năng về công ty mình.

Việc giới thiệu ứng viên cũng được xem là công việc có thu nhập khủng bởi số tiền Bonus từ những ứng viên tiềm năng. Hầu hết các bạn trẻ kiếm thu nhập từ tiền Bonus, mặc dù công việc không nặng nhọc, tuy nhiên để tìm và giới thiệu ứng viên không phải dễ dàng, để CV được duyệt và đảm bảo thời gian bảo hành ứng viên làm tốt là một quá trình.

Các nền tảng giới thiệu ứng viên có thưởng

Nền tảng tuyển dụng DevWork

Không giống với 2 chương trình bên trên, DevWork định vị là một nền tảng tuyển dụng IT, và sử dụng đội ngũ các tuyển dụng viên freelancer.

Đúng với một nền tảng tuyển dụng, DevWork có giao diện sử dụng riêng dành cho các HR Freelancer, theo đánh giá của mình là rất gọn gàng, bố trí khoa học với đủ các tính năng cần thiết.

Như đã nói, công việc được giới thiệu trên nền tảng chủ yếu thuộc lĩnh vực IT, nên mức thưởng không nói cũng biết là cao hơn so với 2 chương trình bên trên. Tất nhiên vẫn có nhiều công việc có mức thưởng không quá cao, căn cứ theo độ dễ khi tuyển ứng viên cho vị trí đó.

Các công việc có mức thưởng cực cao (20 mấy 30 mấy triệu) thì thường là các vị trí cần phải onsite làm việc tại Nhật.

Nền tảng tuyển dụng dành ShareCV

Cũng có thể xem đây là một nền tảng tuyển dụng tương tự DevWork, vì họ có giao diện riêng dành cho người giới thiệu, mặc dù theo cảm quan giao diện mình thấy không quá bắt mắt hay có ‘style’ như DevWork, nhưng được cái cũng không thiếu những tính năng cần thiết.

Công việc áp dụng thưởng trên ShareCV không giới hạn ở lĩnh vực IT như DevWork mà có thêm một số vị trí liên quan tới kinh doanh, marketing nữa.

Tuy vậy nhưng mình thấy mức thưởng của ShareCV khá cao, đa phần đều từ 10 triệu trở lên. Tất nhiên độ khó khi tuyển cũng tương đồng. 

Nền tảng này vẫn tiếp tục phù hợp với HR Freelancer.

Nền tảng tuyển dụng chuyên nghiệp Recuritery

So với 2 nền tảng trước thì Recruitery hẳn là tên tuổi lớn hơn cả, khá nổi tiếng trong cộng đồng HR Freelancer. 

Recruitery cung cấp hướng dẫn chi tiết và chuyên nghiệp dành cho người mới tham gia, ngoài ra còn quản trị 1 cộng đồng trên Telegram với các thảo luận sôi nổi mỗi ngày.

Các chương trình xung quanh nền tảng này được làm chuyên nghiệp và đa dạng.

Mặc dù các thủ đoạn lừa đảo đang tràn lan trên mạng xã hội rất nhiều, tuy nhiên vẫn có nhiều công ty tạo điều kiện kiếm tiền cho các Freelancer. Để bản thân tỉnh táo trước những cú lừa, mọi người cần kiếm tra kỹ càng thông tin công ty, tránh xa những thủ đoạn yêu cầu chuyển tiền trước, công việc không minh bạch, công ty ma,...



Devwork
Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
Tối ưu chi phí
Tiết kiệm thời gian
Chất lượng chuyên nghiệp
Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
Hoặc liên hệ với chúng tôi :
Email: hello@devwork.vn

Tác giả:

Việc làm tại Devwork

khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

Bài viết liên quan

Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm