ĐIỂM NỔI BẬT CỦA NHỮNG KÊNH TUYỂN DỤNG IT UY TÍN NHẤT HIỆN NAY?

Phụ lục
diem-noi-bat-cua-nhung-kenh-tuyen-dung-it-uy-tin-nhat-hien-nay

Hiện nay, với sự phát triển như “vũ bão” của internet, mạng xã hội, chúng ta có thể dễ dàng tìm được những thông tin tuyển dụng trên bất kỳ nền tảng nào từ Google, Facebook, LinkedIn,... Dù vậy, nhiều người vẫn nghi ngờ tính tin cậy của những công việc đó. Vì thế, nhiều website tuyển dụng đã được mở ra, nhằm đáp ứng nhu cầu của cả nhà tuyển dụng và người lao động.

Đặc biệt đối với ngành IT - một công việc có tính chuyên môn và đặc thù cao, họ luôn muốn tìm được một công ty có thể dành sự đãi ngộ xứng đáng cho công sức mình bỏ ra. Bên cạnh những trang web tuyển dụng nói chung, dân IT cũng có những “địa chỉ” tuyển dụng đáng tin cậy. Bài viết này Devwork sẽ giới thiệu đến các bạn điểm nổi bật của những kênh tuyển dụng IT uy tín nhất hiện nay.

1. FreeC

FreeC là website mang đến những thông tin công nghệ tuyển dụng mới với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Chỉ trong 18 tháng kể từ ngày ra mắt, nền tảng công nghệ này đã thu hút hơn 200.000 ứng viên. Bên cạnh đó, đây cũng là website đang xây dựng phát triển nhanh nhất trong ngành HR-Tech.

Hiện tại FreeC đang được sử dụng bởi hơn 4000 công ty CNTT trong và ngoài nước, sở hữu hơn 400.000 ứng viên và tăng hàng tháng 20.000 ứng viên. Với những con số ấn tượng, FreeC là một trong số những nền tảng nhận được sự tin tưởng của ứng viên IT.

Ưu điểm:


Nhược điểm:


2. ITviec

ITviec là một trong những trang web nổi tiếng và nhận được nhiều sự tin tưởng từ ứng viên cũng như nhà tuyển dụng. Những công việc được đăng trên trang web này chủ yếu đền từ các doanh nghiệp danh tiếng với mức lương cao, ngành học đa dạng.

ITviec mang đến nhiều nhân tài Công nghệ thông tin tốt nhất tại Việt Nam cùng nhiều cơ hội làm việc đến từ những công ty lớn với mức lương và phúc lợi phù hợp dành cho những nhà phát triển phần mềm.

Ưu điểm:


Nhược điểm:


3, TopDev

TopDev là nền tảng tuyển dụng chuyên về IT hàng đầu của Applancer - công ty tóp đầu trong mảng tuyển dụng CNTT. Trong khoảng thời gian hình thành và phát triển, TopDev luôn khẳng định được sức mạnh và vị thế của mình trong thị trường CNTT khi đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong việc khai thác chuyên sâu, hướng đến các mục tiêu đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực tài chính cho doanh nghiệp.

Tới nay, TopDev sở hữu kho dữ liệu ứng viên lớn với hơn 300.000 hồ sơ và hơn 5.000 khách hàng là các doanh nghiệp nhiều quy mô khác nhau trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, TopDev cũng sở hữu và hợp tác các kênh truyền thông trực tiếp tiếp cận đến 90% cộng đồng CNTT và 70% cộng đồng tiếp thị số tại Việt Nam.

Ưu điểm:


Nhược điểm:


4. Nhanlucit.vn

Nhanlucit thuộc sở hữu của Công ty GD và DV CNTT Tinh Nghệ - một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực IT. Họ sở hữu một đội ngũ các chuyên viên tuyển dụng IT có chuyên môn kỹ thuật, kiến thức sâu rộng về thị trường IT tại Việt Nam. Hiện tại, công ty đang liên tục phát triển mạng lưới dành cho các ứng viên CNTT nhằm cung cấp cho nhà tuyển dụng bất kỳ giải pháp tìm kiếm nhân tài CNTT.

Nhanlucit tuyển chuyên gia IT cho khách hàng là các doanh nghiệp bao gồm đa dạng các ngành công nghiệp. Bên cạnh đó, Nhanlucit còn gặt hái được nhiều thành công với phần khởi động đào tạo các khóa học phát triển kỹ năng làm việc và quản lý IT hoặc dịch vụ tư vấn toàn diện cho các bộ phận IT trong doanh nghiệp.

Ưu điểm:


Nhược điểm:


5. VietnamWorks InTech (Tên cũ: TopITworks)

VietnamWorks InTech được thành lập từ giữa năm 2016, đây là trang web tìm kiếm việc làm trực tuyến dành riêng cho “dân IT” hoặc những người có niềm đam mê, yêu thích môi trường công việc Công nghệ thông tin.

Tại thời điểm ra mắt, VietnamWorks InTech đã nhận được nhiều lời tán thưởng từ mọi người, được nhiều người đánh giá cao và sử dụng. Đến nay, khi công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhiều trang web việc làm cho “dân IT” ra đời với nhiều tính năng mới và hiệu quả.

Với hơn 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, VietnamWorks là một trong những đơn vị cung cấp việc làm hàng đầu Việt Nam và cũng là một trong những website tìm việc online uy tín được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Ưu điểm:


Nhược điểm:


6. Devwork

Devwork.vn là một trang web cung cấp việc làm dành cho cả các ứng viên trong ngành IT, cũng là nơi đáng tin cậy của những nhà tuyển dụng muốn tìm kiếm cho mình những ứng viên thích hợp. Với tiêu chí “TỐC ĐỘ, TỐI ƯU, TIN CẬY”, Devwork đã, đang và sẽ luôn cải thiện, phát triển từng ngày để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và các quý đối tác.

Devwork là cụm từ viết tắt của 2 từ Developer và Work, hàm ý là công việc dành cho những nhà phát triển phần mềm. Hiện nay Devwork đang có hơn 30.000 HR Freelancer và Cộng tác cùng hơn 1.300 khách hàng IT chỉ sau hơn 2 năm thành lập.

Devwork được tạo ra để khắc phục những nhược điểm của phương pháp tuyển dụng truyền thống, đồng thời giải quyết tình cảnh khó khăn trong việc thiếu nhân lực chất lượng cho những công ty phần mềm và đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm của ứng viên trong ngành. Với đội ngũ lập trình viên đầy kinh nghiệm và đam mê, Devwork đã và đang ngày một hoàn thiện hình ảnh thị là một trang tuyển dụng uy tín, chất lượng, giá trị, quyền lợi và tận tâm.

Ưu điểm:


Qua bài viết này, Devwork đã cung cấp cho các bạn một số ý kiến chủ quan về tính năng nổi bật của những website tuyển dụng nhân sự ngành IT hiệu quả nhất tại Việt Nam. Mong rằng bài viết này sẽ mang tính chất tham khảo và hỗ trợ các bạn trên hành trình tìm kiếm đơn vị tuyển dụng phù hợp để hợp tác!


Hiện tại Devwork đang có nhiều vị trí để cho bạn lựa chọn phù hợp.

• Nếu bạn quan tâm và mong muốn thử sức ở vị trí HR Freelancer có thể tham khảo công việc trên website của Devwork và đăng kí để trở thành một HR Freelancer ngay tại: https://devwork.vn/dang-ky/hr-freelance

• Đăng kí NTD: https://devwork.vn/dang-ky/nha-tuyen-dung

Devwork
Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
Tối ưu chi phí
Tiết kiệm thời gian
Chất lượng chuyên nghiệp
Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
Hoặc liên hệ với chúng tôi :
Email: hello@devwork.vn

Tag Cloud:

Tác giả: quyenntt

Chia sẻ bài viết

Sao chép đường dẫn

Việc làm tại Devwork

khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

Sale Manager

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

SALES STAFF

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Bài viết liên quan

Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm