Kỹ năng


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, xây dựng, quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Hoàn thiện hợp đồng và hỗ trợ quá trình thanh toán của khách hàng.
- Làm việc với đội ngũ kỹ thuật để tạo đề xuất cho dự án mới.
- Follow, hỗ trợ team trong suốt quá trình thực hiện dự án.
- Giám sát dự án phụ trách để giải quyết các vấn đề liên quan.
- Tổ chức thuyết trình & pitching khách hàng cùng team tư vấn dự án.
- Tham gia các sự kiện của công ty ở Việt Nam, Nhật Bản.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực CNTT hoặc kinh nghiệm ở các vị trí làm việc trực tiếp với
khách hàng B2B (sales support, telesales, sales…).
- Tiếng Nhật N2, giao tiếp tốt, có khả năng linh hoạt trong công việc.
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành như Ngôn ngữ, Kinh tế.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về marketing.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn thường xuyên.
- Review lương 2 lần/năm, lương tháng 13. - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật lao động.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm. - Hưởng mọi quyền lợi nghỉ Lễ/Tết.
- Team building định kỳ hàng Quý, du lịch 1 lần/năm.
- Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu

Địa chỉ làm việc

Tầng 8, Toà nhà CEO, Lô HH2-1, Khu Đô Thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

15-20 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 1 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Junior
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2025-06-30
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn 1 vòng
Hỗ trợ ứng tuyển
Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN VÉ MÁY BAY

  • 7-10 triệu
  • Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour. - Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. - Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách. - Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé,… - Quản lý danh mục khách hàng được phân công. Xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem