Kỹ năng


Mô tả công việc

- Tìm kiếm người tiêu dùng có sử dụng các sản phẩm theo yêu cầu, đặc biệt là oto, xe máy các nhãn hiệu như: Honda, Kia, Hyundai, Mazda,….
- Mời người tiêu dung trả lời bảng câu hỏi CÓ SẴN
- Mỗi bài phỏng vấn kéo dài khoảng 30-45 phút
- Tặng quà cho người tiêu dung sau khi hoàn tất bài phỏng vấn
- Mỗi ngày báo cáo công việc cho Chuyên viên Quản lý dự án từ công ty

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 20-45 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trước khi bắt đầu công việc
- Thời gian rảnh từ 4-5 tiếng/ngày và có phương tiện di chuyển riêng, thích đi thực địa
- Có smartphone hoặc máy tính bảng màn hình 5.5 inch trở lên, sử dụng hệ điều hành ANDROID
- Tính cách trung thực, tự tin giao tiếp với người lạ

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 7


Quyền lợi ứng viên

- Tùy dự án, mỗi bài phỏng vấn thành công sẽ được trả: 100.000-200.000 đồng/bài
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Làm việc trên toàn quốc

Địa chỉ làm việc

91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

Dưới 7 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm Dưới 1 năm
  • Trình độ Trung cấp / Cao đẳng
  • Vị trí Junior
  • Hình thức Freelance
  • Hạn nộp hồ sơ 2024-07-27
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn 1 vòng
Hỗ trợ ứng tuyển
Hr Admin

Nguyễn Thanh Thảo

Hr

Đào Thị Thu Phương

Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN VÉ MÁY BAY

  • 7-10 triệu
  • Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour. - Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. - Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách. - Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé,… - Quản lý danh mục khách hàng được phân công. Xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem