Kỹ năng
Mô tả công việc
-Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp
-Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp
-Thực hiện khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
- Tiếp nhận điện thoại, tư vấn sản phẩm với nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại sau bán
- Trực page của công ty
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp
-Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp
-Thực hiện khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
- Tiếp nhận điện thoại, tư vấn sản phẩm với nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại sau bán
- Trực page của công ty
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, tinh thần cầu tiến trong công việc.
-Tin học cơ bản
- Thành thạo các mạng xh, cập nhật xu thế CSKH mới.
-Tin học cơ bản
- Thành thạo các mạng xh, cập nhật xu thế CSKH mới.
Thời gian làm việc
Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 7
Quyền lợi ứng viên
- Được cung cấp data khách hàng tiềm năng, có nhu cầu dịch vụ.
- Được đào tạo bài bản kiến thức, kĩ năng về sale, telesale,...
- Bữa Trưa miễn phí
-BHXH, BHYT, nghỉ lễ , tết theo luật lao động sau khi kí HĐ chính thức
- Được đào tạo bài bản kiến thức, kĩ năng về sale, telesale,...
- Bữa Trưa miễn phí
-BHXH, BHYT, nghỉ lễ , tết theo luật lao động sau khi kí HĐ chính thức
Địa chỉ làm việc
Tầng 6, số 72 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.