Kỹ năng


Mô tả công việc

-Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp

-Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp

-Thực hiện khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

- Tiếp nhận điện thoại, tư vấn sản phẩm với nhu cầu của khách hàng

- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại sau bán

- Trực page của công ty

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, tinh thần cầu tiến trong công việc.

-Tin học cơ bản

- Thành thạo các mạng xh, cập nhật xu thế CSKH mới.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 7


Quyền lợi ứng viên

- Được cung cấp data khách hàng tiềm năng, có nhu cầu dịch vụ.

- Được đào tạo bài bản kiến thức, kĩ năng về sale, telesale,...

- Bữa Trưa miễn phí

-BHXH, BHYT, nghỉ lễ , tết theo luật lao động sau khi kí HĐ chính thức

Địa chỉ làm việc

Tầng 6, số 72 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

7-10 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 1 năm
  • Trình độ Trung cấp / Cao đẳng
  • Vị trí Senior
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2024-08-02
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn 1 vòng
Hỗ trợ ứng tuyển
Hr Admin

Nguyễn Thanh Thảo

Hr

Đào Thị Thu Phương

Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN VÉ MÁY BAY

  • 7-10 triệu
  • Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour. - Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. - Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách. - Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé,… - Quản lý danh mục khách hàng được phân công. Xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem