Kỹ năng


Mô tả công việc

Team Project tại Mobio là một đội nhóm gồm nhiều thành viên, trong đó một dự án có thể có 1-2 người phụ trách – tuỳ vào quy mô dự án và mức độ trưởng thành của thành viên. Cụ thể, team Project cần đảm nhận những trách nhiệm chính như sau (trách nhiệm chung của cả Team):
Presales (30%)
Phối hợp với Sales để chốt deal. Sales phụ trách khai phá, nuôi dưỡng mối quan hệ với KH, Presales đảm nhiệm việc tư vấn, khảo sát và phân tích khía cạnh nghiệp vụ và kỹ thuật.
Điều phối các buổi họp mặt trao đổi với KH
Sàng lọc yêu cầu của KH, Phối hợp với Business Analyst và Technical Analyst để đánh giá tính khả thi và khối lượng công việc.
Làm proposal, hồ sơ dự thầu, hoàn thiện hợp đồng.


Quản lý dự án (65%)
Thúc đẩy dự án xuyên suốt quá trình khởi tạo, triển khai và kết thúc trên cơ sở phạm vi – lộ trình – ngân sách và đạt giá trị/mục tiêu dự án. Phương pháp luận: thông thường là Hybrid (phối hợp giữa Predictive và Agile).
Dành 80% thời gian của bạn trong việc giao tiếp, (điều phối giữa nội bộ và KH, tổ chức các buổi họp, thuyết trình…) Mục tiêu là thu nhận, xử lý, luân chuyển thông tin phục vụ cho mục tiêu dự án;
Quan sát, nhận diện và phản ứng với rủi ro và vấn đề;
Thực hiện các tài liệu cần thiết cho dự án;
Thực hiện quy trình thanh toán theo dự án;
Phối hợp chặt chẽ với các team khác để đảm bảo KH vận
hành hệ thống trơn tru, đạt mục tiêu dự án.
Phát triển chung (5%)
Phát triển quy trình, đào tạo, đóng góp vào việc nâng cao năng lực của team và tổ chức.
Trong team Project, mức độ trưởng thành của các thành viên được chia thành 5 level, trong đó vị trí Project Coordinator Junior (đã có kinh nghiệm liên quan) đang tuyển dụng là level 2/5. Với một vị trí điều phối và làm việc với con người – kỹ năng mềm quan trọng hơn kỹ năng cứng nên nếu bạn đã từng làm các công việc sử dụng bộ kỹ năng tương tự, bạn có thể khởi điểm với vị trí này. Các kiến thức về công nghệ có thể đào tạo được – nếu tư duy logic và khả năng hấp thụ kiến thức mới của bạn tương đối tốt.
Khi bắt đầu ở vị trí này, bạn sẽ tham gia vào việc đảm nhiệm một phần hoặc hỗ trợ các hoạt động của team như đã mô tả ở mục trước. Thông thường bạn sẽ phối hợp cùng với một thành viên đã có kinh nghiệm, hoặc với team leader. On-job training tại Mobio được chú trọng nhiều hơn vì tính hiệu quả đã được chứng minh.

Yêu cầu công việc

Vị trí này sẽ phù hợp với bạn nếu
Các kỹ năng này là thế mạnh của bạn:
✔︎ Interpersonal skills (giao tiếp, lắng nghe, teamwork…)
✔︎ Tư duy logic, khả năng hệ thống hoá
✔︎ Trí tuệ cảm xúc
✔︎ Cẩn thận, tỉ mỉ
✔︎ Tiếng Anh – intermediate
Bạn là người chủ động trong công việc, cởi mở và thích nghi tốt với sự thay đổi
Bạn đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp từ 2 năm tại các vị trí sử dụng bộ kỹ năng như trên.
Nếu bạn hiểu về nghiệp vụ Marketing, Sales, Service của các doanh nghiệp, đó sẽ là một lợi thế cho việc bắt nhịp với công việc – do sản phẩm của công ty liên quan trực tiếp tới các nghiệp vụ này.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

Thu nhập: Lương cứng khởi điểm từ 12-15 triệu/tháng & lương tháng 13. Khi bạn đủ trưởng thành để phụ trách chính một dự án (level Project Manager), bạn sẽ có thêm thu nhập (commission) từ dự án đó.
Lộ trình đánh giá năng lực 2 lần/năm.
Môi trường làm việc: Tương trợ và cởi mở. “Tôn trọng đồng nghiệp” là 1 trong 3 giá trị cốt lõi của văn hoá doanh nghiệp tại Mobio.
Phúc lợi khác: Chính sách đào tạo theo lộ trình phát triển của mỗi cá nhân; Chế độ thai sản đặc biệt (20 triệu/1 NV nữ sinh con); bảo hiểm sức khoẻ hàng năm; chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ; các hoạt động thể thao, team building, du lịch định kỳ …..; đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước.

Địa chỉ làm việc

17th Floor, HL Tower, 82 Duy Tan Str., Dich Vong Hau Ward, Cau Giay Dis., Hanoi

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

10-15 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 2 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Middle
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2023-09-17
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn không có
Hỗ trợ ứng tuyển
Hr Admin

Nguyễn Thanh Thảo

Hr

Nguyễn Thuỳ Linh

Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

Project Management Officer (PMO)

  • 80-100 triệu
  • Hà Nội
都市 OS (IoT、Integrated Data Platform、Mobile/Web App)設計開発プロジェクトに参画し、下記の 業務を担当いただく予定です。具体的な業務内容については、入社後の伝達を予定しております。 Tham gia vào dự án thiết kế và phát triển hệ thống OS (IoT、Integrated Data Platform、Mobile/Web App) cho thành phố thông minh và phụ trách các nhiệm vụ sau. Nội dung chi tiết công việc sẽ được chia sẻ sau khi vào công ty. <PMO 業務> <Nghiệp vụ PMO> ・プロジェクト管理方針・計画の策定 Thiết lập phương châm kế hoạch quản lý dự án ・開発計画・スケジュール案の策定と進捗管理 Thiết lập kế hoạch lịch trình phát triển và quản lý tiến độ ・開発成果物の品質モニタリング・管理 Giám sát và quản lý chất lượng các sản phẩm phát triển ・人的リソースモニタリング・管理 Giám sát và quản lý nguồn nhân lực của dự án ・会議体コーディネーション・プロジェクト情報共有・展開・リマインド Điều phối các cuộc họp, chia sẻ triển khai các thông tin liên quan đến dự án ・プロジェクトのリスク管理及びその対応策の提示 Quản lý các rủi ro của dự án và đề xuất các phương thức đối ứng cho các rủi ro ・オンライン面接可否:可 ・面接回数:2 回予定 ・面接予定者:日本人・ベトナム人(両方)

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem