Kỹ năng


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm hoàn thành công việc, đảm bảo chất lượng.
- Làm việc, phối hợp công việc theo nhóm dưới sự phân công công việc của cấp trên.
- Đóng góp ý kiến xây dựng và cải tiến sản phẩm

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: 5+ năm BA, PO, PM, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngân hàng/tài chính
Kỹ năng: Phân tích nghiệp vụ, mô hình hóa dữ liệu, thiết kế quy trình, SQL, hiểu biết về hệ thống phần mềm
Ưu tiên: Kiến thức về AI, Low Code, No Code
Yêu cầu: Tiếng Anh giao tiếp tốt

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

- Không thử việc, hưởng 100% lương chính thức.
- Cơ hội onsite và làm việc với khách hàng lớn, công nghệ tiên tiến, khả năng tự phát triển...
- Cơ hội làm việc nhóm với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT trong nước và quốc tế.
- Cơ hội thực hiện các dự án đầy tham vọng ở nhiều quốc gia, tiếp xúc với các công nghệ mới nhất và học hỏi từ những đồng nghiệp giỏi.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, hiện đại và đa văn hóa; Các hoạt động truyền thông, sự kiện vào các ngày lễ diễn ra thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực với mức tăng cấp bậc và tăng lương tương ứng.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm (tư duy logic, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng đàm phán…)
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác...

Địa chỉ làm việc

Remote

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

30-35 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 5 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Senior
  • Hình thức Remote
  • Hạn nộp hồ sơ 2025-04-09
  • Số lượng 3 người
  • Phỏng vấn 2 vòng
  • Ngôn ngữ Không có ngoại ngữ
Hỗ trợ ứng tuyển
Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

Business Analyst

  • 1-1 triệu
  • Seoul
이해관계자(stakeholder)로부터 비즈니스 요구사항을 수집하고 분석하여 기록합니다. 요구사항 문서(BRD, SRS) 및 데이터 흐름 다이어그램, API 사양과 같은 지원 문서를 작성합니다. 시스템에 대한 데이터 관계 다이어그램(ERD)을 작성합니다. 요구사항 분석 및 현재 상태를 기반으로 시스템 개선 솔루션을 제안합니다. 프로젝트 목표에 맞는 기능 및 비즈니스 모델 설계를 지원합니다. 제안된 솔루션의 실행 가능성을 보장하기 위해 기술 팀과 협력합니다. 개발자 및 운영 팀이 요구사항을 이해하고 구현할 수 있도록 지원합니다. 기능이 요구 사항에 맞게 구현되도록 개발 팀과 협력합니다. 테스트 계획을 수립하고 테스트 케이스를 설계하여 실행합니다. 제품과 프로젝트 품질을 관리하고 평가하며, 프로젝트 관리 지원을 제공합니다. 제품 개발 프로세스 및 프로젝트 개선에 참여합니다. 프로젝트 비즈니스 요구사항에 따른 기타 작업을 수행합니다.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

비즈니스 애널리스트 (AI 분야)

  • 2-2 triệu
  • Yongin
시스템 개발팀에 합류하여, 최신 AI 기술을 활용해 복잡한 문제를 해결하고 실질적인 가치를 창출하는 혁신적인 기술 솔루션을 함께 만들어갈 인재를 찾습니다. 핵심 시스템뿐만 아니라 AI를 적극적으로 적용하는 다양한 영향력 있는 프로젝트에 참여할 수 있는 기회이며, 유연한 하이브리드 근무 모델을 통해 일과 삶의 균형을 지킬 수 있습니다. 열정적인 기술 전문가분들의 많은 지원 바랍니다! 주요 업무 AI 요구사항 조사 및 분석 고객사의 프로세스 현황 조사 및 분석 업무 담당자, 리더, 전문가, 개발팀 등 다양한 이해관계자와 협업하여 AI 적용 요구사항 도출 및 명확화 제안된 AI 솔루션의 업무, 기술, 데이터, 법적 측면의 실현 가능성 분석 AI 모델 학습 및 운영을 위한 데이터 요구사항 정의 (출처, 품질, 수량, 구조, 형식, 주기, 라벨링 등) 솔루션 설계 및 모델링 UML, BPMN 등의 표준을 활용하여 AI 통합 업무 프로세스 설계 및 ‘As-is’ / ‘To-be’ 모델링 수행 문서화 및 커뮤니케이션 BRD, SRS, User Stories, Use Cases, 기능 명세서 등 주요 프로젝트 산출물 작성 요구사항, 솔루션, 프로젝트 진행 상황을 정리하여 이해관계자 및 관리자를 대상으로 효과적으로 발표 개발 협업 및 테스트 개발팀과 긴밀히 협업하여 AI 관련 기능의 요구사항 명확화 사용자 인수 테스트(UAT) 기획, 조율 및 직접 참여하여 피드백/이슈 수집 및 분석 교육, 평가 및 개선 AI 적용 현황 및 효과에 대한 정기/수시 리포트 작성 프로젝트 결과 분석을 통해 프로세스 및 시스템 지속 개선

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Branch Manager (Korea)

  • 2-3 triệu
  • Seoul
1. 한국 시장 KPI: 한국 시장에서의 비즈니스 목표 달성을 책임지고, 성장 촉진 전략을 수립합니다. 영업팀을 구축하고(채용, 교육 및 관리) 팀의 성과를 관리합니다. 시장을 분석하고, 경쟁사를 모니터링하며, 새로운 비즈니스 기회를 발굴하여 경영진에게 보고합니다. 2. 한국 파트너사 담당: 기존 파트너사와의 관계를 유지 및 발전시키고, 잠재적인 파트너사를 발굴하여 계약을 협상합니다. 한국 지사와 본사 간의 원활한 커뮤니케이션을 담당하여 정보 전달을 명확하게 유지합니다. 고객 및 프로젝트 관련 요청과 문서를 관리하고, 정기 회의에 참여하여 진행 상황을 공유합니다. 3. 고객 커뮤니케이션 및 연결 조율: 한국 고객의 요청을 접수하고 처리하며, 피드백 대응을 지원하여 고객 만족도를 유지합니다. 베트남 내 관련 부서와 협력하여 정보가 정확하고 충분하게 전달되도록 조율합니다. 온라인 회의 및 협의회를 조직하고 운영합니다. 4. 오피스 관리: 지사 내 행정업무를 관리하고, 문서, 계약서, 운영비용을 체계적으로 관리합니다. 전문적인 근무 환경을 유지하고, 직원의 행정업무를 지원합니다. 서비스 공급업체와 협력하고, 상급자의 지시에 따라 기타 업무를 수행합니다.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

BA onsite Cầu Giấy

  • 15-25 triệu
  • Hà Nội
Phân tích và xác định yêu cầu của hệ thống liên quan đến thủ tục bồi thường bảo hiểm. Phối hợp với các bộ phận khác như công ty bảo hiểm, bộ phận chăm sóc khách hàng, và đội ngũ kỹ thuật để thiết kế và triển khai quy trình bồi thường hiệu quả. Tối ưu hóa và cải tiến quy trình thủ tục bồi thường, giảm thiểu sai sót và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tạo và duy trì tài liệu yêu cầu, sơ đồ quy trình và báo cáo phân tích chi tiết. Đảm bảo rằng quy trình bồi thường bảo hiểm tuân thủ các yêu cầu pháp lý và chính sách bảo hiểm hiện hành. Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bồi thường.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem