Kỹ năng
Mô tả công việc
- Trao đổi, giao tiếp trực tiếp với Khách hàng Nhật hàng ngày thông qua call, chát, tool quản lý task
- Tiếp nhận yêu cầu, cùng DEV phân tích yêu cầu, đưa ra solution xử lý và trao đổi với KH để chốt
SPEC
- Phân chia và quản lý task, tiến độ của các thành viên trong nhóm.
- Support những Q&A hoặc request điều tra của khách hàng
- Lên vp 3-4 buổi/tuần
- Tiếp nhận yêu cầu, cùng DEV phân tích yêu cầu, đưa ra solution xử lý và trao đổi với KH để chốt
SPEC
- Phân chia và quản lý task, tiến độ của các thành viên trong nhóm.
- Support những Q&A hoặc request điều tra của khách hàng
- Lên vp 3-4 buổi/tuần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý, kiêm BSE ít nhất 2 năm trở lên
- Tiếng Nhật N2
Technical skill:
- Từng tham gia dự án Salesforce
- Chủ động và ý thức trách nhiệm cao, sẵn sàng học hỏi, chăm chỉ.
- Có tư duy hệ thống, tư duy logic tốt, tiếp thu kiến thức mới nhanh, có khả năng đề xuất vấn đề và
giải quyết vấn đề.
Lợi thế
- Kiến thức về Web, App, AWS, Docker ...
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại Nhật Bản hoặc có kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản
- Tiếng Nhật N2
Technical skill:
- Từng tham gia dự án Salesforce
- Chủ động và ý thức trách nhiệm cao, sẵn sàng học hỏi, chăm chỉ.
- Có tư duy hệ thống, tư duy logic tốt, tiếp thu kiến thức mới nhanh, có khả năng đề xuất vấn đề và
giải quyết vấn đề.
Lợi thế
- Kiến thức về Web, App, AWS, Docker ...
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại Nhật Bản hoặc có kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản
Thời gian làm việc
Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6
Trong ngày: Từ 08:30 giờ - 18:00 giờ
Quyền lợi ứng viên
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% lương, Phụ cấp onsite 100.000đ/ngày
- Cơ hội onsite và làm việc với khách hàng lớn, công nghệ tiên tiến, khả năng tự phát triển...
- Cơ hội làm việc nhóm với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT trong nước và quốc tế.
- Cơ hội thực hiện các dự án đầy tham vọng ở nhiều quốc gia, tiếp xúc với các công nghệ mới nhất và học hỏi từ những đồng nghiệp giỏi.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, hiện đại và đa văn hóa; Các hoạt động truyền thông, sự kiện vào các ngày lễ diễn ra thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực với mức tăng cấp bậc và tăng lương tương ứng.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm (tư duy logic, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng đàm phán…)
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác...
- Cơ hội onsite và làm việc với khách hàng lớn, công nghệ tiên tiến, khả năng tự phát triển...
- Cơ hội làm việc nhóm với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT trong nước và quốc tế.
- Cơ hội thực hiện các dự án đầy tham vọng ở nhiều quốc gia, tiếp xúc với các công nghệ mới nhất và học hỏi từ những đồng nghiệp giỏi.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, hiện đại và đa văn hóa; Các hoạt động truyền thông, sự kiện vào các ngày lễ diễn ra thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực với mức tăng cấp bậc và tăng lương tương ứng.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm (tư duy logic, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng đàm phán…)
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác...
Địa chỉ làm việc
Q1 - TP HCM