Kỹ năng
Mô tả công việc
"- Nghiên cứu, khảo sát thị trường và phân tích người dùng
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho App/Game mobile thông qua nhiều kênh: Google Ads, Facebook Ads, Unity, Ironsource, …
- Phân tích và đánh giá các chỉ số quảng cáo (CPM, CPI, IPM...), tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, mang lại user chất lượng cao.
- Lên các ý tưởng làm creatives cho đội Video editor/Playable Ads.
- Theo dõi và phân tích báo cáo để đưa ra các đề xuất cải thiện sản phẩm
- Trao đổi và phối hợp với các phòng ban/ đối tác khác nhau để đảm bảo chương trình và kế hoạch Marketing được thực hiện hiệu quả.
- Làm việc: thứ 2 - thứ 7 (T7: 9h - 16h)"
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho App/Game mobile thông qua nhiều kênh: Google Ads, Facebook Ads, Unity, Ironsource, …
- Phân tích và đánh giá các chỉ số quảng cáo (CPM, CPI, IPM...), tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, mang lại user chất lượng cao.
- Lên các ý tưởng làm creatives cho đội Video editor/Playable Ads.
- Theo dõi và phân tích báo cáo để đưa ra các đề xuất cải thiện sản phẩm
- Trao đổi và phối hợp với các phòng ban/ đối tác khác nhau để đảm bảo chương trình và kế hoạch Marketing được thực hiện hiệu quả.
- Làm việc: thứ 2 - thứ 7 (T7: 9h - 16h)"
Yêu cầu công việc
" Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm chạy và scale budget lớn (Budget tối thiểu 10K $/month) với các kênh quảng cáo Google Adwords hoặc Facebook Ads.
- Có hiểu biết về các công cụ phân tích như Appsflyer, Firebase, App Annie, Sensor Tower là điểm cộng
- Có kiến thức về thị trường app/game mobile là điểm cộng
- Kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu tốt
- Sáng tạo và chủ động trong công việc
- Năng động, chịu được áp lực công việc cao"
- Có hiểu biết về các công cụ phân tích như Appsflyer, Firebase, App Annie, Sensor Tower là điểm cộng
- Có kiến thức về thị trường app/game mobile là điểm cộng
- Kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu tốt
- Sáng tạo và chủ động trong công việc
- Năng động, chịu được áp lực công việc cao"
Thời gian làm việc
Quyền lợi ứng viên
" Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm chạy và scale budget lớn (Budget tối thiểu 10K $/month) với các kênh quảng cáo Google Adwords hoặc Facebook Ads.
- Có hiểu biết về các công cụ phân tích như Appsflyer, Firebase, App Annie, Sensor Tower là điểm cộng
- Có kiến thức về thị trường app/game mobile là điểm cộng
- Kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu tốt
- Sáng tạo và chủ động trong công việc
- Năng động, chịu được áp lực công việc cao"
- Có hiểu biết về các công cụ phân tích như Appsflyer, Firebase, App Annie, Sensor Tower là điểm cộng
- Có kiến thức về thị trường app/game mobile là điểm cộng
- Kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu tốt
- Sáng tạo và chủ động trong công việc
- Năng động, chịu được áp lực công việc cao"
Địa chỉ làm việc
Phòng 102 Tòa nhà 199 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội