TUẦN LỄ SINH NHẬT DEVWORK - BỘ MÔN BILLIARD TOURNAMENT CHAMPIONS

tung-bung-don-tuan-le-sinh-nhat-4-tuoi

DEVWORK 4U ALL I HAVE - Dành cho bạn tất cả những gì chúng tôi có. Kỷ niệm 4 năm thành lập Devwork, tuần lễ vàng với sự kiện đặc biệt nhất trong năm của Devwork cùng hàng loạt những chương trình thú vị và hấp dẫn.

Đi cùng năm tháng của thời gian là sự trưởng thành và phát triển không ngừng nghỉ của Devwork. Từ một công ty Starup đi lên từ 2018, qua thời gian nỗ lực cũng đã trở thành cái tên nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất về ngành công nghệ thông tin. Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Devwork, tuần lễ vàng với sự kiện đặc biệt nhất trong năm của Devwork cùng hàng loạt những chương trình thú vị và vô cùng hấp dẫn.

Chúc mừng tuần lễ sinh nhật của DevWork và sự kiện Billiard Tournament Champions! Đây là một dịp tuyệt vời để kỷ niệm và tận hưởng niềm đam mê chơi bida. Không quan trọng bạn thuộc lứa tuổi hay giới tính nào, bida đem đến niềm vui cho tất cả. Như chúng ta đã biết, trò chơi này như một hình thức tập thể dục và phù hợp cho những người lớn tuổi, giúp họ giải trí. Nó cũng là một cách thức vui vẻ để mọi người tạo dựng tình bạn, học hỏi nhiều kỹ năng hữu ích cho cuộc sống sau này.

Trong tuần lễ này, có rất nhiều hoạt động và sự kiện có thể diễn ra để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật thú vị cho DevWork. Để mở màn giải đấu đặc biệt được dành riêng cho các cơ thủ NỮ thi đấu. Với 3 bảng đấu cực kì khắc nghiệt cùng sự góp mặt của 9 đội chia làm 3 bảng:

  • Day 1(15/05): Bảng A gồm Đội 2( ThaoNT, AnhNTL), Đội 3(ThuyNT2, TrangHK), Đội 9( AnhDM, LinhTT)
  • Day 2 (16/05): Bảng B gồm Đội 1(LinhNTK, MaiPTN), Đội 6( HoaiNT, PhucDT), Đội 8( XaDTP, PhươngDTT)
  • Day 3 (17/05): Bảng C gồm Đội 4(LinhLTT, Trang PTT), Đội 5( LinhVD, MaiPTN), Đội 7(AnhLTN, ThuyVT2)

Tuy nhiên, trong vòng loại đầu tiên có 2 "thiên thần gãy cánh" là LinhLTT & LinhVD và phải nhường lại sân chơi cho đội đối thủ. Với sự góp mặt của 16 thành viên còn lại hứa hẹn 1 màn đấu kịch tính không thua kém các tay " cơ thủ chuyên nghiệp". Và không để các nghiệp dư phải chờ đợi lấu hay thất vọng thì ngay lượt đấu ngày đầu tiên, chỉ 20 phút mà Đội 2 và Đội 3 đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ đáng gờm để dành slot vào thi đấu ngày thứ 2.

Vậy là sau 2 ngày thi đấu rất căng thẳng, kịch tính và hài hước cuối cùng chúng ta đã chọn ra 4 đội vào thi đấu trong 2 trận bán kết là:

Đội 2 (ThaoNT, AnhNTL), nhất bản A

Đội 3 ( ThuyNT2, TrangHK), nhì bảng B

Đội 7 (ThuyVT2, AnhLTN), nhất bảng B

Đội 9 (AnhDM, LinhTT), nhì bảng A

Đội 3 ( ThuyNT2, TrangHK) và đội 4 ( MaiPTN, TrangPTT) có cùng số điểm nhưng Đội 4 có hiệu số bi thấp hơn đội 3 bên hơi tiếc đã dừng chân ở giải đấu.

Như vậy cũng ta có 2 trận đấu bán kết kịch tích như sau:

Bán kết 1: Đội 2 V/S Đội 3. (nhất bảng A và nhì bảng B)

Bán kết 2: Đội 9 V/S Đội 7. (nhất bảng B và nhì bảng A)

Sau vòng loại bán kết căng thẳng, đến lượt chung kết hai đội là Đội 3 và Đội 7 xuất sắc đã nối đuôi nhau trong một cuộc đua gay cấn. Mỗi lần họ đẩy bi lắc, một cú nã đại bắn trên bàn hay một cú đánh với độ chính xác tuyệt vời, sự hồi hộp và kích thích tăng lên đáng kể. Mỗi người chơi đã thể hiện tinh thần đối đầu mạnh mẽ và sự kiên nhẫn để vượt qua những thử thách khó khăn.

Cuối cùng, với tinh thần thi đấu nảy lửa, tỏa sáng với sự tài ba và tâm lý mạnh mẽ. Với những cú đánh xuất sắc và khả năng đọc bàn chơi tuyệt vời, Đội 3 đã đánh bại đối thủ để trở thành nhà vô địch Billiard Tournament Champions.

Như vậy sau 4 ngày thi đấu hưởng ứng tuần lễ sinh nhật đầy những tính đoàn kết của các đội cũng như kịch tính từ các trận đấu chúng ta đã tìm ra nhà vô địch của giải Bida là Đội 3 với 2 cơ thủ vừa xinh gái vừa duyên dáng Trang HK và ThuyNT2

Vậy là, tuần lễ mừng sinh nhật Devwork và sự kiện "4U ALL I Have" đã diễn ra thành công và bùng nổ với sự góp mặt của toàn thể thành viên trong công ty đã tạo nên những khoảng khắc và kỷ niệm khó quên. Một lần nữa, Devwork xin chân thành gửi lời cảm ơn đến cán bộ nhân viên vì những sự đóng góp nhiệt tình cho công ty.

Cảm ơn các lời chúc từ các bên khách hàng thân thiết của Devwork, đã luôn tin tưởng và đồng hành.


Devwork
Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
Tối ưu chi phí
Tiết kiệm thời gian
Chất lượng chuyên nghiệp
Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
Hoặc liên hệ với chúng tôi :
Email: hello@devwork.vn

Tag Cloud:

Tác giả:

Chia sẻ bài viết

Sao chép đường dẫn

Việc làm tại Devwork

khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

Sale Manager

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

SALES STAFF

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Bài viết liên quan

Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm