ỨNG VIÊN IT NẮM BẮT QUYỀN LỢI TỰ ỨNG TUYỂN

Phụ lục
    quyen-loi-tu-ung-tuyen

    Ngành công nghệ thông tin (IT) trong kỷ nguyên 4.0 đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ khi số lượng việc làm được tuyển dụng đã tăng theo cấp số nhân trong những năm gần đây. Chớp lấy thời cơ đó, các kỹ sư phần mềm có thể chủ động tự ứng tuyển trên nền tảng tuyển dụng IT Devwork.vn để trở thành ứng viên sáng giá với những quyền lợi không thể hấp dẫn hơn!

    Cùng với mức lương khởi điểm cao hơn so với mặt bằng chung, Ứng viên IT còn có cơ hội nhận tiền thưởng không giới hạn khi tự ứng tuyển trên hệ thống. 

    Sức nóng của thị trường nhân lực IT chưa từng hạ nhiệt thậm chí còn trở nên sôi động hơn vào những tháng đầu năm. Sau kỳ nghỉ Tết, nhân sự ngành IT mong muốn tìm được một môi trường làm việc mới, thử thách bản thân hơn cũng như có chế độ đãi ngộ tốt hơn. Là một trong những doanh nghiệp tuyển dụng đi đầu mô hình Ứng viên tự ứng tuyển, Devwork đã đẩy mạnh mô hình này bằng chính sách thưởng cho Ứng viên khi tự ứng tuyển thành công. Các mức thưởng cũng được tăng dần theo kinh nghiệm, trình độ chuyên môn của Ứng viên. Mức thưởng dành cho ứng viên tự ứng tuyển có thể lên tới 20 triệu đồng. Tuy không phải là con số quá ấn tượng nhưng cũng đủ là một món quà khích lệ tinh thần chủ động ứng tuyển với các Ứng viên tiềm năng trong ngành IT. 

    Chỉ bằng việc truy cập vào hệ thống, Ứng viên đã có thể thỏa sức lựa chọn công việc phù hợp.

    Devwork.vn tự hào là nền tảng có nguồn tài nguyên việc làm IT phong phú từ mọi ngôn ngữ lập trình, level, skill, hình thức, địa điểm làm việc. Đồng thời là mạng lưới phủ rộng trong và ngoài nước, kết nối Ứng viên, Nhà tuyển dụng và HR Freelancer. Không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin từ các website khác nhau, giờ đây Ứng viên chỉ cần một cú click trên hệ thống tuyển dụng của Devwork để ứng tuyển nhiều công ty, nhiều vị trí việc làm khác nhau. Hệ thống tuyển dụng không chỉ có các vị trí của nội bộ Devwork mà còn có hơn 1200 đối tác tuyển dụng là các công ty IT hàng đầu. Tại đây, Devwork sẽ mang tới trải nghiệm thỏa sức tìm kiếm việc làm phù hợp với level kinh nghiệm và thu nhập kỳ vọng của Ứng viên. 

    Không chỉ thỏa sức lựa chọn công việc phù hợp mà Ứng viên còn có thể chủ động nắm bắt quy trình ứng tuyển của bản thân mà không qua trung gian.

    Vì tính đặc thù của ngành IT mà quy trình tuyển dụng cũng đòi hỏi những yêu cầu khắt khe, phức tạp hơn. Quy trình ấy không chỉ dừng lại ở vòng CV, vòng phỏng vấn mà còn có vòng đánh giá năng lực thực tế với những bài test kỹ thuật, test ngoại ngữ,... Nếu Ứng viên có thể tự ứng tuyển thì đó sẽ là điều kiện lý tưởng để chủ động nắm bắt thông tin trong quá trình ứng tuyển cũng như truyền đạt năng lực, nguyện vọng của bản thân với Nhà tuyển dụng. Đồng thời, bài toán thời gian cũng được giải quyết khi quy trình tuyển dụng diễn ra mà không cần thông qua trung gian. 

    Và hơn hết, Ứng viên sẽ luôn có sự đồng hành hỗ trợ bởi các chuyên viên của Devwork trong suốt quá trình tự ứng tuyển. 

    Quy trình ứng tuyển dù có trải qua nhiều giai đoạn đến đâu, khó khăn đến đâu, các Ứng viên hãy tự tin vì có đội ngũ nhân sự Devwork sẵn lòng sát cánh bên cạnh support 24/7. 


    Chỉ cần là Ứng viên thực sự mong muốn tự ứng tuyển, cả vũ trụ rộng lớn hay một Devwork nhỏ bé đều dốc lòng ủng hộ. Vậy nên các Ứng viên hãy mạnh dạn tự ứng tuyển và tìm kiếm những cơ hội việc làm tuyệt vời đến với mình ngay bây giờ nhé! 



    Devwork
    Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
    Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
    Tối ưu chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Chất lượng chuyên nghiệp
    Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
    Hoặc liên hệ với chúng tôi :
    Email: hello@devwork.vn

    Tag Cloud:

    Tác giả: quyenntt

    Chia sẻ bài viết

    Sao chép đường dẫn

    Việc làm tại Devwork

    khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

    PRODUCT BUILDER (PYTHON)

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Sale Manager

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    SALES STAFF

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Bài viết liên quan

    Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm