Kỹ năng


Mô tả công việc

­ Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;
­ Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;
­ Lập báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
­ Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc
­ Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
­ Thông tin chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực XNK/ sales/ logistics/ forwarder
­ Ngoại ngữ: thành thạo kỹ năng đọc, viết, giao tiếp Tiếng Anh ở mức khá;
­ Có kỹ năng vi tính văn phòng;
­ Có ham muốn làm kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt và có thể xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.
­ Có tinh thần trách nhiệm cao, có thể làm việc dưới áp lực công việc cao, chịu khó;
­ Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt. Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực và kỷ luật, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - sáng thứ 7


Quyền lợi ứng viên

­ Lương cứng: 400$-600$ + Hoa hồng/Thưởng doanh số
­ Có thể thỏa thuận lương theo năng lực, kinh nghiệm, mục tiêu doanh số của từng cá nhân;
­ Xét tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định công ty;
­ Được đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics;
­ Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty.
­ Các chính sách, phúc lợi khác: lương tháng 13, thưởng lễ, Tết theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc : Từ 8 - 17h ( nghỉ trưa 1h) các ngày từ thứ 2 - thứ 6, riêng thứ 7 từ 8h - 12h

Địa chỉ làm việc

193 Đinh Tiên Hoàng, P Đa Kao, Quận 1, TP HCM.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

10-15 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 1 năm
  • Trình độ Trung cấp / Cao đẳng
  • Vị trí Fresher
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2024-11-12
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn 1 vòng
Hỗ trợ ứng tuyển
Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN VÉ MÁY BAY

  • 7-10 triệu
  • Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour. - Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. - Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách. - Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé,… - Quản lý danh mục khách hàng được phân công. Xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem