Kỹ năng


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm phát triển, triển khai các chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể;
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty;
- Xây dựng ngân sách phúc lợi toàn Công ty theo từng thời điểm;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng. Triển khai các dự án tuyển dụng, thương hiệu Nhà tuyển dụng đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực;
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự;
- Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên;
- Xây dựng thang bảng lương và các chính sách phúc lợi;
- Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, qui trình;
- Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận trong Công ty và giám sát việc chấp hành;
- Đánh giá nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn/trung hạn/dài hạn. Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực và đào tạo hội nhập;
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo liên quan đến lương, thuế TNCN , BHXH đối với các cơ quan nhà nước;
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi lao động giữa nhân viên và công ty;
- Tuyên truyền các chính sách, quy định của Công ty đến nhân viên, phòng ban;
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban xây dựng và triển khai chính sách riêng biệt.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức & bằng cấp:
- Ứng viên từng có kinh nghiệm quản lý nhân sự tại các công ty CNTT
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
- Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học;
- Có kiến thức về luật và thường xuyên cập nhật về luật lao động, luật doanh nghiệp , luật BHXH
2. Kỹ năng :
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp lưu loát
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng làm độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.
3. Kinh Nghiệm:
- Có kinh nghiệm xây dựng quy trình SOP
- Có kinh nghiệm giải quyết tranh chấp lao động
- Có kinh nghiệm xử lý thanh tra lao động, BHXH, thuế TNCN
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm tại vị trí tương dương.
4. Phẩm chất cá nhân :
- Nghiêm túc
- Trung thực, minh bạch
- Chuyên nghiệp
- Chịu áp lực cao
5. Độ tuổi
- Sinh năm 1977 trở lại

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

1. Mức lương: Negotiable
2. 18 ngày phép năm bao gồm :12 ngày phép thường niên, 2 ngày phép cấp bậc , 3 ngày phép ốm
3. Được đóng BHXH, BHTN, BHYT và các chính sách đầy đủ theo luật lao động.
4. Lương tháng 13 & các chính sách thưởng, phụ cấp tại Công ty
5. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe UNIT dành cho cá nhân và gia đình
6. Tăng lương theo quy định Công ty hoặc tăng lương đột xuất nếu năng lực vượt trội
7. Tham gia các khóa học nâng cao, chuyên môn và kỹ năng mềm
8. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến không hạn chế
9. Tham gia các chuyến du lịch, teambuilding & hoạt động cộng đồng của công ty.

Địa chỉ làm việc

374 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

25-35 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm Trên 5 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Super Manager
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2023-10-12
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn 2 vòng
Hỗ trợ ứng tuyển
Hr Admin

Nguyễn Thanh Thảo

Hr

Đào Thị Thu Phương

Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

Nhân viên Hành chính Nhân sự

  • Dưới 7 triệu
  • Hồ Chí Minh
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan công tác nhân sự và quan hệ lao động: tuyển dụng, BHXH, theo dõi HĐLĐ, báo cáo lao động,... - Một số công việc phát sinh khác.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

[Hatonet] HR Support

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

HR Intern

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem