Kỹ năng


Mô tả công việc

- Phát triển kênh truyền thông online: Xây dựng kế hoạch và trực tiếp phát triển nội dung Social Media: Facebook, Youtube, LinkedIn, Tiktok
- Lên kế hoạch nội dung truyền thông nội bộ và quản lý Fanpage (Chủ động cập nhật xu hướng, bắt trend và đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông)
- Quản trị website
- Xây dựng kế hoạch & nội dung truyền thông cho các campaign, dự án, sự kiện của công ty
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh cập nhật thông tin, xu hướng
- Thực hiện các công việc chuyên môn theo định hướng của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh… Hoặc yêu thích viết Content, làm truyền thông
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Hiểu biết về cách làm nội dung trên các công cụ digital Marketing, Facebook, Google...
- Kỹ năng viết và văn phong tốt, có đam mê và muốn gắn bó lâu dài
- Chủ động, nhanh nhẹn, linh hoạt, thích ứng tốt, cầu thị, hòa đồng
- Khả năng tư duy tốt về hình ảnh và video, tổ chức sự kiện
- Kỹ năng làm việc nhóm & khả năng lắng nghe tốt, sẵn sàng học hỏi cái mới, có trách nhiệm trong công việc

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6

Trong ngày: Từ 08:30 giờ - 17:30 giờ


Quyền lợi ứng viên

- Thưởng hiệu quả công việc 100k-5tr
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Review lương 3 lần/năm
- Hưởng chính sách phúc lợi theo chế độ nhà nước
- Được quyền tham gia các khoá đào tạo kỹ năng mềm (tư duy logic, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản trị dự án, kỹ năng đàm phán…) và các lớp học tiếng Nhật, tiếng Anh.

Địa chỉ làm việc

Tầng 2A, Tòa 27A3 GreenStar, 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

Dưới 7 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Fresher
  • Loại công việc Backend
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2023-07-28
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn 1 vòng
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

Marketing Excecutive

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 7-10 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

UA Marketing

  • 15-25 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Digital Marketing

  • 10-20 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Manager

  • 50-70 triệu
  • Tokyo
Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường. Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với khách hàng, đối tác. Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường. Nghiên cứu, đề xuất và tham gia công tác thực hiện tổ chức sự kiện, triển lãm, chương trình marketing phù hợp định hướng thị trường và khách hàng mục tiêu. Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng. Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực. Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Sales của công ty; giúp họ đạt được các mục tiêu kinh doanh bằng cách cung cấp cho họ các công cụ, tài liệu và bản trình bày thích hợp. Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng Marketing. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Leader Marketer

  • 20-40 triệu
  • Hà Nội
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Xây dựng các mục tiêu, chiến lược cũng như kế hoạch Marketing phục vụ cho phát triển thương hiệu. - Xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông như text, photo, video. - Quản lý, phụ trách các kênh truyền thông của công ty, doanh nghiệp như Fanpage, Website, kênh báo chí,… - Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày. - Nghiên cứu về thị trường, lên các kế hoạch cụ thể và chi tiết, báo cáo lên ban giám đốc và thực hiện triển khai thực thi kế hoạch. - Quản trị nhãn hàng, thương hiệu. - Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại gồm chi phí, hiệu quả dự kiến; xúc tiến quá trình tiêu thụ sản phẩm càng nhanh càng tốt - Khảo sát thị trường thường xuyên, tương tác và tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem