Kỹ năng


Mô tả công việc

Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị dựa trên nhu cầu và xu hướng của ngành công nghệ, phần mềm và thị trường Nhật, Mỹ, Châu Âu.
Nắm bắt và phân tích xu hướng phát triển phần mềm, công nghệ và thị trường để đảm bảo sự cạnh tranh và phát triển bền vững của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác, và các bên liên quan khác để tăng cường hình ảnh và sự hiện diện của công ty trên các kênh truyền thông và mạng xã hội.
Đảm bảo việc triển khai các hoạt động marketing và quảng cáo theo kế hoạch, đảm bảo hiệu quả và khả năng tương tác với khách hàng mục tiêu.
Quản lý và giám sát hoạt động của nhóm marketing, đảm bảo tiến độ công việc và chất lượng đạt được mục tiêu đề ra.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là trong ngành công nghệ, phần mềm và outsource.
Hiểu biết sâu về xu hướng phát triển phần mềm, công nghệ và thị trường Nhật, Mỹ, Châu Âu.
Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và khả năng làm việc nhóm tốt.
Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối công việc một cách hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và khả năng xây dựng mối quan hệ.

Thời gian làm việc


Quyền lợi ứng viên

Mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn theo năng lực, trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn;
Nhiều chương trình đào tạo hard/soft skills chất lượng và miễn phí trong công ty;
Tham gia các sự kiện nội bộ: Happy hour, CLB bóng đá, sinh nhật,... siêu thú vị;
Tham gia team building mỗi quý và company trip mỗi năm;
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, teammate nhiệt tình;
Công ty định hướng mở rộng quy mô lớn, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân cao.

Địa chỉ làm việc

Tầng 4, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

35-40 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm Trên 5 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Super Manager
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2023-09-20
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

Marketing Excecutive

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 7-10 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

UA Marketing

  • 15-25 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Digital Marketing

  • 10-20 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Manager

  • 50-70 triệu
  • Tokyo
Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường. Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với khách hàng, đối tác. Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường. Nghiên cứu, đề xuất và tham gia công tác thực hiện tổ chức sự kiện, triển lãm, chương trình marketing phù hợp định hướng thị trường và khách hàng mục tiêu. Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng. Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực. Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Sales của công ty; giúp họ đạt được các mục tiêu kinh doanh bằng cách cung cấp cho họ các công cụ, tài liệu và bản trình bày thích hợp. Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng Marketing. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Leader Marketer

  • 20-40 triệu
  • Hà Nội
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Xây dựng các mục tiêu, chiến lược cũng như kế hoạch Marketing phục vụ cho phát triển thương hiệu. - Xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông như text, photo, video. - Quản lý, phụ trách các kênh truyền thông của công ty, doanh nghiệp như Fanpage, Website, kênh báo chí,… - Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày. - Nghiên cứu về thị trường, lên các kế hoạch cụ thể và chi tiết, báo cáo lên ban giám đốc và thực hiện triển khai thực thi kế hoạch. - Quản trị nhãn hàng, thương hiệu. - Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại gồm chi phí, hiệu quả dự kiến; xúc tiến quá trình tiêu thụ sản phẩm càng nhanh càng tốt - Khảo sát thị trường thường xuyên, tương tác và tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem