Kỹ năng


Mô tả công việc

Lập trình các hệ thống giúp số hóa, tự động hóa nghiệp vụ doanh nghiệp cho các công ty Nhật Bản.
Các nghiệp vụ như : quản lý khách hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý sản xuất, quản lý bán hàng.

Yêu cầu công việc

Ứng viên là Nữ, nhiệt huyết và trách nhiệm với công việc.
Biết sử dụng html,css, Javascirpt.
Không yêu cầu bằng cấp.
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Bưu Chính Viễn Thông, Giao thông vận tải, Đại học Công nghiệp, Đại học Bách Khoa, Học viện Kỹ thuật,..

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - sáng thứ 7


Quyền lợi ứng viên

Được đào tạo bài bản từ những anh chị có trên 10 năm kinh nghiệm.
Nhận lương hấp dẫn khi nếu vượt qua thời gian đào tạo và thử 3- 6 tháng của công ty.
Làm trong một môi trường chuyên nghiệp với khách hàng Nhật.
Lương : 8-12 triệu
Thưởng : Tháng 13
Chế độ phúc lợi đầy đủ, du lịch cùng công ty 1 năm 2 lần.

Địa chỉ làm việc

số 10, ngõ 45A, Võng Thị , Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

7-10 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm
  • Trình độ Đại học
  • Vị trí Fresher
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2023-04-30
  • Số lượng 2 người
  • Phỏng vấn không có
Hỗ trợ ứng tuyển
Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

웹 개발자 (C#/JS/PHP) - 일본 근무 - 일본어 N3 이상

  • 1-3 triệu
  • Nagoya
근무지: 나고야 (일본) 하노이, 다낭, 호치민 및 전국 각지에서 지원 가능. 고객의 요구에 맞춰 웹사이트, 웹앱 시스템 개발 및 업그레이드. 일본의 대기업 고객을 위한 ERP(기업 자원 관리), PLM(제품 수명 주기 관리) 솔루션 개발. 산업 자동화, 지능형 시스템, 관리 및 제어 시스템, 생산 라인 시스템을 사용자 인터페이스를 통해 제공하는 솔루션 개발.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Chuyên Viên Quản Trị Hệ Thống Google Workspace

  • 10-20 triệu
  • Hà Nội
resolve đang tìm kiếm một chuyên gia có tay nghề cao về các giải pháp Google Cloud/Workspace, Cơ sở hạ tầng CNTT để gia nhập đội ngũ CNTT năng động của chúng tôi. Trong vai trò này, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản trị, tối ưu hóa và hỗ trợ môi trường Google Workspace của chúng tôi. Bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cung cấp các yêu cầu của khách hàng, lập kế hoạch, triển khai và hỗ trợ triển khai Google Workspace liền mạch, tối ưu hóa quy trình làm việc, khắc phục sự cố và cung cấp chuyên môn kỹ thuật cho khách hàng và đối tác. Trách nhiệm chính Trách nhiệm: Hỗ trợ trước bán hàng: • Cộng tác với các nhóm bán hàng để hiểu nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp Google Workspace phù hợp. • Hỗ trợ các bài thuyết trình kỹ thuật, demo và chứng minh khái niệm cho khách hàng tiềm năng. • Giải quyết các truy vấn và mối quan tâm kỹ thuật từ khách hàng tiềm năng. Triển khai & Phát triển: • Dẫn dắt hoặc hỗ trợ các dự án triển khai và di chuyển Google Cloud/Workspace từ các nền tảng tại chỗ hoặc các nền tảng đám mây khác • Phát triển các cấu hình tùy chỉnh, chính sách bảo mật và kiểm soát truy cập • Cộng tác với các nhóm CNTT để tích hợp Google Cloud/Workspace với các ứng dụng của bên thứ ba Hỗ trợ sau bán hàng & Thành công của khách hàng: • Phát triển và duy trì tài liệu triển khai và di chuyển cũng như các bài viết cơ sở kiến thức. • Đào tạo người dùng cuối và quản trị viên về các công cụ và tính năng của Google Cloud/Workspace. • Đóng vai trò là cố vấn kỹ thuật, thông báo cho khách hàng về các tính năng và phương pháp hay nhất mới của Google Cloud/Workspace. • Hỗ trợ khách hàng về quản lý giấy phép, gia hạn và các cơ hội mở rộng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem