Kỹ năng
Mô tả công việc
Hỗ trợ người dùng cuối trong quá trình sử dụng Microsoft Office 365: Outlook, Teams, SharePoint, OneDrive, Word, Excel, PowerPoint...
Xử lý và khắc phục sự cố kỹ thuật liên quan đến tài khoản, truy cập, đồng bộ, email, license.
Quản lý và cấu hình tài khoản Office 365 (Azure AD, Exchange Admin Center, Teams Admin...).
Hướng dẫn người dùng qua email, chat hoặc trực tiếp để giải quyết các vấn đề đơn giản đến trung bình.
Tham gia cài đặt, nâng cấp và bảo trì phần mềm văn phòng và thiết bị đầu cuối (PC/laptop).
Phối hợp với các bộ phận IT khác để xử lý các sự cố phức tạp hoặc mang tính hệ thống.
Xử lý và khắc phục sự cố kỹ thuật liên quan đến tài khoản, truy cập, đồng bộ, email, license.
Quản lý và cấu hình tài khoản Office 365 (Azure AD, Exchange Admin Center, Teams Admin...).
Hướng dẫn người dùng qua email, chat hoặc trực tiếp để giải quyết các vấn đề đơn giản đến trung bình.
Tham gia cài đặt, nâng cấp và bảo trì phần mềm văn phòng và thiết bị đầu cuối (PC/laptop).
Phối hợp với các bộ phận IT khác để xử lý các sự cố phức tạp hoặc mang tính hệ thống.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vai trò IT Helpdesk
Có kiến thức và kinh nghiệm thực tế với Microsoft 365 / Office 365
Thành thạo xử lý các lỗi phổ biến liên quan đến Outlook, Teams, Exchange, OneDrive
Có kinh nghiệm hỗ trợ qua ticketing system / remote desktop tools (TeamViewer, AnyDesk, RDP...)
Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn và có tinh thần hỗ trợ người dùng
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MS-900 / AZ-900 / ITIL / CompTIA A+ (không bắt buộc)
Có kiến thức và kinh nghiệm thực tế với Microsoft 365 / Office 365
Thành thạo xử lý các lỗi phổ biến liên quan đến Outlook, Teams, Exchange, OneDrive
Có kinh nghiệm hỗ trợ qua ticketing system / remote desktop tools (TeamViewer, AnyDesk, RDP...)
Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn và có tinh thần hỗ trợ người dùng
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MS-900 / AZ-900 / ITIL / CompTIA A+ (không bắt buộc)
Thời gian làm việc
Quyền lợi ứng viên
- Không thử việc, hưởng 100% lương chính thức.
- Cơ hội onsite và làm việc với khách hàng lớn, công nghệ tiên tiến, khả năng tự phát triển...
- Cơ hội làm việc nhóm với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT trong nước và quốc tế.
- Cơ hội thực hiện các dự án đầy tham vọng ở nhiều quốc gia, tiếp xúc với các công nghệ mới nhất và học hỏi từ những đồng nghiệp giỏi.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, hiện đại và đa văn hóa; Các hoạt động truyền thông, sự kiện vào các ngày lễ diễn ra thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực với mức tăng cấp bậc và tăng lương tương ứng.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm (tư duy logic, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng đàm phán…)
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác...
- Cơ hội onsite và làm việc với khách hàng lớn, công nghệ tiên tiến, khả năng tự phát triển...
- Cơ hội làm việc nhóm với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT trong nước và quốc tế.
- Cơ hội thực hiện các dự án đầy tham vọng ở nhiều quốc gia, tiếp xúc với các công nghệ mới nhất và học hỏi từ những đồng nghiệp giỏi.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, hiện đại và đa văn hóa; Các hoạt động truyền thông, sự kiện vào các ngày lễ diễn ra thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực với mức tăng cấp bậc và tăng lương tương ứng.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm (tư duy logic, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng đàm phán…)
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác...
Địa chỉ làm việc
Onsite Quận 1, Hồ Chí Minh