Kỹ năng


Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng chiến lược và kế hoạch cho các chiến dịch Marketing (product launching, brand awareness, sales promotion,...).
• Làm việc với team Media Production để sáng tạo nội dung phù hợp với từng nền tảng truyền thông của thương hiệu.
• Trực tiếp xây dựng ý tưởng, sáng tạo hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông.
• Dẫn dắt và teamwork với Brand team để thực thi các chiến dịch & hoạt động Marketing, phát triển Big Idea, Insight, Tagline, Creative Direction Communication Plan.
• Phối hợp chặt chẽ với team Performance để tối ưu hiệu quả của các chiến dịch, theo dõi và báo cáo liên tục về Brand Performance và Sales.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm đặc biệt với Brand Building.
• Có kinh nghiệm phát triển kênh Shopee và Tiktok Shop.
• Strong creative mindset, có kinh nghiệm làm copywriter.
• Tự tin vào khả năng sáng tạo hình ảnh, viết lách của bản thân
• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
• Khả năng Teamwork tốt.

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

• DTX Asia đề cao giá trị văn hóa và con người.
• Môi trường làm việc mở giúp tăng khả năng liên kết và sáng tạo.
• Mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường.
• Đồng nghiệp trẻ, cá tính và vô cùng năng động
• Ban lãnh đạo và quản lý luôn sẵn sàng giúp đỡ và định hướng khi cần

Địa chỉ làm việc

Tây Hồ, Hà Nội

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

Team Lead Dự Án Nghiên Cứu Thị Trường

  • Dưới 7 triệu
  • Tất cả địa điểm

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Excecutive

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 7-10 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

10-15 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 1 năm
  • Trình độ Đại học
  • Vị trí Senior
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2023-03-23
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Hỗ trợ ứng tuyển
CSKH

Trần Công Hiền

Báo cáo lỗi