Kỹ năng


Mô tả công việc

Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường. Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với khách hàng, đối tác.
Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường.
Nghiên cứu, đề xuất và tham gia công tác thực hiện tổ chức sự kiện, triển lãm, chương trình marketing phù hợp định hướng thị trường và khách hàng mục tiêu.
Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng.
Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Sales của công ty; giúp họ đạt được các mục tiêu kinh doanh bằng cách cung cấp cho họ các công cụ, tài liệu và bản trình bày thích hợp.
Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng Marketing.
Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tiếng Nhật sử dụng thành thạo (trình độ tương đương N2 trở lên).
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Am hiểu sâu và có kinh nghiệm về Marketing trong mảng Công nghệ thông tin cho thị trường Nhật Bản.
Tư duy sáng tạo. Khả năng lãnh đạo và thúc đẩy nhóm.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có khả năng giải quyết các vấn đề có độ phức tạp cao, đưa ra quyết định tốt.
Tính cách năng động, năng nổ và nhiệt tình.
Ứng viên có kinh nghiệm sales hoặc pre-sales.

Thời gian làm việc


Quyền lợi ứng viên

Môi trường làm việc mở, tôn trọng phát triển cá nhân, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ, sáng tạo.

Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp, đội ngũ Quản lý là những con người tài năng, đam mê và có lý tưởng lớn.

Mức lương, thưởng hấp dẫn. Tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương/năm.

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.

Chính sách hỗ trợ thi chứng chỉ công nghệ thông tin.

Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB tiếng Nhật, CLB Yoga, CLB Nghệ thuật…).

Tham gia lớp đào tạo tiếng Nhật miễn phí.

Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng: 1h/ngày, trợ cấp thai sản.

Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền với chương trình "Bác sĩ gia đình" dành riêng cho nhân viên của Ominext, chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty thành viên (Omi Pharma).

Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu của Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.

Tham gia các hoạt động, sự kiện của công ty: Trung thu, 8/3, 20/10, tất niên, sinh nhật …, du lịch 2 lần/ năm.

Cơ hội đi onsite Nhật Bản ngắn hạn/dài hạn.

Thời gian làm việc linh hoạt, 8h/ngày (check in tiêu chuẩn 08h00-08h45). Làm từ Thứ 2 – Thứ 6. Remote 2 ngày/tháng.

Tham gia khóa đào tạo (trong và ngoài công ty) nâng cao năng lực từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong tổ chức có tiềm năng tăng trưởng vượt trội.

Địa chỉ làm việc

Tầng 2, Tòa nhà Higashinihonbashi EX, 3-4-18 Higashinihonbashi, Quận Chuo, Tokyo 103-0004, Nhật Bản

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

50-70 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm Trên 5 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Super Manager
  • Loại công việc Fullstack
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2022-12-30
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

Marketing Excecutive

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 7-10 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

UA Marketing

  • 15-25 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Digital Marketing

  • 10-20 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Leader Marketer

  • 20-40 triệu
  • Hà Nội
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Xây dựng các mục tiêu, chiến lược cũng như kế hoạch Marketing phục vụ cho phát triển thương hiệu. - Xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông như text, photo, video. - Quản lý, phụ trách các kênh truyền thông của công ty, doanh nghiệp như Fanpage, Website, kênh báo chí,… - Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày. - Nghiên cứu về thị trường, lên các kế hoạch cụ thể và chi tiết, báo cáo lên ban giám đốc và thực hiện triển khai thực thi kế hoạch. - Quản trị nhãn hàng, thương hiệu. - Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại gồm chi phí, hiệu quả dự kiến; xúc tiến quá trình tiêu thụ sản phẩm càng nhanh càng tốt - Khảo sát thị trường thường xuyên, tương tác và tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem