Kỹ năng


Mô tả công việc

- Extract market insights into planning quarter/annual marketing strategies to align with company objectives.
- Analyze data and customer behavior to boost website traffic and get leads.
- Work with other departments (design, sales, development, support) to implement the overall marketing strategies.
- Support go-to-market strategies with blog posts, web content, landing pages, email campaigns, etc.
- Advertise products/services through paid channels (Google Ads, Facebook Ads, Bing Ads, LinkedIn Ads…).
- Work with the team to build the partnership strategies & action plan.
- Track and measure the performance of marketing efforts using well-known analytic tools (GA, GSC, Hotjar).
- Collaborate with the development team to execute CRO actions on eCommerce websites to increase user engagement and conversions.
- Manage overall execution and performance of the global marketing team, including content marketing, conversion, partnership, and optimization.
- Conduct other assigned tasks.

Yêu cầu công việc

- At least 2 years of experience in Marketing, especially in Digital Marketing
- Degrees in Marketing, Communications, Advertising, or Business are preferred, but all majors are encouraged to apply.
- Deep understanding of Digital Marketing (Content Marketing, SEO, Email Marketing, Paid Ads…), Partnership.
- Strong analytical ability to address strategic questions with ease and speed.
- Knowledge of digital marketing tools, such as Google Analytics, Google Search Console, Google Tag Manager, Hotjar, Mailchimp…
- Strong listening, writing and speaking skills in English (IELTS 6.0, TOEIC 700 certificate is preferable).
- Good at critical thinking, communication, management, and presentation.
- Be a continuous learner and creative.
- Passionate, result-oriented, responsible, and team player.
- Knowledge of popular CMS or e-Commerce platforms such as Magento, Shopify, and WordPress preferred.
- Quy trình tuyển dụng
Buổi 1: Test và phỏng vấn chuyên môn (Chỉ phỏng vấn chuyên môn nếu pass test)
Buổi 2: Phỏng vấn tính cách tinh thần + trao đổi về đãi ngộ
Hình thức: 100% Online

Thời gian làm việc


Quyền lợi ứng viên

- Salary: Up to $1000 (Review every 6 months)
- Work with foreign customers. Exposed to the latest technology and ecommerce trends.
- Monthly in-house coaching and mentor programs.
- Youthful and dynamic working environment with 95% members is 9x. We have many clubs: running, football, board games...
- Office with a great view from the 18th & 19th floors and creative workplace design.
- At BSS Group, tea & coffee is free. Besides, we have a bookshelf with many interesting books for our members to borrow and of course, they are free too.
- The State statutory holidays and collective activities organized by the Company (travel. team building, health care, volunteer…).
- Working hours are 5 days/week (Monday to Friday).
- Other benefits according to the provisions of the Company and the Labor Code

Địa chỉ làm việc

Tầng 14, 16, 18,19 tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

10-20 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 2 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Senior
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2022-09-10
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

Marketing Excecutive

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 7-10 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

UA Marketing

  • 15-25 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Digital Marketing

  • 10-20 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Manager

  • 50-70 triệu
  • Tokyo
Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường. Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với khách hàng, đối tác. Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường. Nghiên cứu, đề xuất và tham gia công tác thực hiện tổ chức sự kiện, triển lãm, chương trình marketing phù hợp định hướng thị trường và khách hàng mục tiêu. Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng. Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực. Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Sales của công ty; giúp họ đạt được các mục tiêu kinh doanh bằng cách cung cấp cho họ các công cụ, tài liệu và bản trình bày thích hợp. Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng Marketing. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Leader Marketer

  • 20-40 triệu
  • Hà Nội
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Xây dựng các mục tiêu, chiến lược cũng như kế hoạch Marketing phục vụ cho phát triển thương hiệu. - Xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông như text, photo, video. - Quản lý, phụ trách các kênh truyền thông của công ty, doanh nghiệp như Fanpage, Website, kênh báo chí,… - Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày. - Nghiên cứu về thị trường, lên các kế hoạch cụ thể và chi tiết, báo cáo lên ban giám đốc và thực hiện triển khai thực thi kế hoạch. - Quản trị nhãn hàng, thương hiệu. - Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại gồm chi phí, hiệu quả dự kiến; xúc tiến quá trình tiêu thụ sản phẩm càng nhanh càng tốt - Khảo sát thị trường thường xuyên, tương tác và tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem