Kỹ năng


Mô tả công việc

- Phát triển và triển khai kế hoạch Marketing sản phẩm game thị trường Global theo từng giai đoạn trong vòng đời của game/app.

- Quản lý nhiều chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng như Google, Facebook, Applovin, mạng khác, ASO cho nhiều game/app.

- Phân tích dữ liệu về chỉ số chiến dịch quảng cáo (installs, CPI, CTR, IR, ARPU, ROI/ROAS) và AB Testing để tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, ASO, mở rộng quy mô lớn người dùng.

- Phân tích nhu cầu người dùng, thị trường, xu hướng để sáng tạo nội dung Marketing hấp dẫn, hiệu quả.

- Tương tác với Product Owner để hiểu sản phẩm hay đề xuất ý tưởng mới phù hợp với thị hiếu, bắt trend.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích chơi game & marketing cho game.

- Tốt nghiệp hoặc sinh viên năm cuối Đại học các chuyên ngành có liên quan.

- Chăm chỉ, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc .

- Tiếng anh: tương đương IELTS 6.0 trở lên.

- Sử dụng được các phần mềm thiết kế và chỉnh sửa video: Adobe Premiere, After Effect, Photoshop, Illustrator,... là lợi thế.

- Có hiểu biết về ASO hay kinh nghiệm chạy quảng cáo với Facebook, Google ... là một lợi thế

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

- Được đào tạo, thực chiến với các sản phẩm Game phát hành thị trường quốc tế

- Mức lương cạnh tranh và tương xứng với kinh nghiệm.

- Thưởng cuối năm từ 1->3+ tháng lương tùy theo hiệu quả kinh doanh, khả năng đóng góp và vai trò dự án

- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo chế độ nhà nước ban hành sau thời gian thử việc.

- Thường xuyên tổ chức các buổi teambuilding, hoạt động văn hóa tinh thần cho anh em trong công ty

- Môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ và thoải mái. Nơi các bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê, phát triển bản thân.

Địa chỉ làm việc

62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

10-15 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 1 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Junior
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2022-09-30
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

Marketing Excecutive

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 7-10 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

UA Marketing

  • 15-25 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Digital Marketing

  • 10-20 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Manager

  • 50-70 triệu
  • Tokyo
Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường. Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với khách hàng, đối tác. Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường. Nghiên cứu, đề xuất và tham gia công tác thực hiện tổ chức sự kiện, triển lãm, chương trình marketing phù hợp định hướng thị trường và khách hàng mục tiêu. Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng. Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực. Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Sales của công ty; giúp họ đạt được các mục tiêu kinh doanh bằng cách cung cấp cho họ các công cụ, tài liệu và bản trình bày thích hợp. Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng Marketing. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Leader Marketer

  • 20-40 triệu
  • Hà Nội
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Xây dựng các mục tiêu, chiến lược cũng như kế hoạch Marketing phục vụ cho phát triển thương hiệu. - Xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông như text, photo, video. - Quản lý, phụ trách các kênh truyền thông của công ty, doanh nghiệp như Fanpage, Website, kênh báo chí,… - Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày. - Nghiên cứu về thị trường, lên các kế hoạch cụ thể và chi tiết, báo cáo lên ban giám đốc và thực hiện triển khai thực thi kế hoạch. - Quản trị nhãn hàng, thương hiệu. - Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại gồm chi phí, hiệu quả dự kiến; xúc tiến quá trình tiêu thụ sản phẩm càng nhanh càng tốt - Khảo sát thị trường thường xuyên, tương tác và tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem