Giới thiệu
Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.
Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH CỦA YODY
Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới.
TẦM NHÌN CỦA YODY
NĂM 2025:
Công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á.
Cộng đồng YODY có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.
NĂM 2035
Tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới.
Mang đến sản phẩm và dịch vụ vượt mong đợi cho khách hàng.
Góp phần xây dựng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cho nhân viên.
Tác động tích cực đến xã hội thông qua hoạt động kinh doanh và sản xuất.
NIỀM TIN CỦA YODY
Tất cả các khoản chi đều là chi phí, chỉ có chi cho khách hàng và nhân viên là không phí.
Tất cả những thành viên của Yody đều đang nỗ lực hết sức và có năng lực để thực hiện mục tiêu chung.
Mỗi thành viên Yody đều có thể thay đổi khi được trao niềm tin, ghi nhận, hướng dẫn và đào tạo.
Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH CỦA YODY
Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới.
TẦM NHÌN CỦA YODY
NĂM 2025:
Công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á.
Cộng đồng YODY có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.
NĂM 2035
Tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới.
Mang đến sản phẩm và dịch vụ vượt mong đợi cho khách hàng.
Góp phần xây dựng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cho nhân viên.
Tác động tích cực đến xã hội thông qua hoạt động kinh doanh và sản xuất.
NIỀM TIN CỦA YODY
Tất cả các khoản chi đều là chi phí, chỉ có chi cho khách hàng và nhân viên là không phí.
Tất cả những thành viên của Yody đều đang nỗ lực hết sức và có năng lực để thực hiện mục tiêu chung.
Mỗi thành viên Yody đều có thể thay đổi khi được trao niềm tin, ghi nhận, hướng dẫn và đào tạo.