Giới thiệu
AntBuddy cung cấp giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh và thông minh theo xu hướng S.M.A.C. là Social (Xã hội), Mobile (Di động), Analytics (Phân tích, dựa trên Dữ liệu lớn) và Cloud (Đám mây).
Mục đích của AntBuddy là mang lại giải pháp hiệu quả và cơ động cho doanh nghiệp vì chúng tôi tin rằng điều làm nên sự khác biệt của xu hướng SMAC là mọi hợp phần trong giải pháp cần được kết hợp chặt chẽ với nhau và tạo thành một hệ sinh thái. Chính vì thế, giải pháp AntBuddy là một hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện khi hợp nhất nhiều phương thức tương tác với người dùng cuối: điện thoại, hotline, tổng đài, SMS, Email, Website, Live Chat, Live Call, mạng xã hội, v.v. cùng với phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, thông minh và nâng cao tối đa trải nghiệm của người dùng.
Mục đích của AntBuddy là mang lại giải pháp hiệu quả và cơ động cho doanh nghiệp vì chúng tôi tin rằng điều làm nên sự khác biệt của xu hướng SMAC là mọi hợp phần trong giải pháp cần được kết hợp chặt chẽ với nhau và tạo thành một hệ sinh thái. Chính vì thế, giải pháp AntBuddy là một hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện khi hợp nhất nhiều phương thức tương tác với người dùng cuối: điện thoại, hotline, tổng đài, SMS, Email, Website, Live Chat, Live Call, mạng xã hội, v.v. cùng với phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, thông minh và nâng cao tối đa trải nghiệm của người dùng.