Việc làm 0
Công ty cổ phần Lotus Quality Assurance

Công ty cổ phần Lotus Quality Assurance

Hà Nội

Outsourcing

200 - 300 người

Từ thứ 2 - thứ 6

Giới thiệu

Lotus Quality Assurance là thành viên của Lotus Group - Công ty Gia công phần mềm CNTT mới nổi tại Việt Nam . Được thành lập vào ngày 18 tháng 10 năm 2016, Lotus Group đặt ra tầm nhìn trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Lotus Group luôn theo đuổi sứ mệnh nâng tầm và kết nối các kỹ sư CNTT Việt Nam với khách hàng quốc tế, góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Hành trình của chúng tôi bắt đầu với nền tảng là Lotus Quality Assurance, công ty đảm bảo chất lượng độc lập đầu tiên tại Việt Nam. Được phát triển bởi những kỹ sư QA tài năng và giàu kinh nghiệm nhất, Lotus QA luôn là một trong những dịch vụ chủ chốt, làm nên tên tuổi và vị thế của Lotus trên thị trường CNTT Việt Nam.

Với mục tiêu cung cấp một hệ thống cung cấp dịch vụ toàn diện, Lotus đã đẩy mạnh cuộc chơi khi HĐQT của chúng tôi mở rộng phạm vi dịch vụ với Lotus Technology Services vào năm 2017 để mang lại nhiều giá trị và chất lượng công việc cao hơn cho khách hàng của chúng tôi. Với Lotus TS, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ ghi nhãn dữ liệu, chú thích dữ liệu và gia công phần mềm phát triển.

Chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn trong việc hợp tác với các khách hàng Nhật Bản, Tập đoàn Lotus đã thành lập văn phòng Lotus Japan vào tháng 10 năm 2020 với mong muốn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng hơn mặc dù gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Sau 5 năm hoạt động, với tinh thần “vượt qua thử thách” và nguồn năng lượng vô tận, Lotus Group đã luôn nỗ lực không mệt mỏi để mở rộng phạm vi và nguồn lực của mình. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành công ty CNTT toàn cầu với 1000 nhân viên vào năm 2026.

Đánh giá

Chưa có đánh giá

Sao chép link chia sẻ

Tuyển dụng

Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí với cơ hội nhận thưởng hấp dẫn

Không có kết quả nào phù hợp.