Việc làm 0
Công ty Cổ Phần Tin Học Giải Pháp Tích Hợp Mở

Công ty Cổ Phần Tin Học Giải Pháp Tích Hợp Mở

Hồ Chí Minh

Solution, Product

10 - 50 người

Từ thứ 2 - thứ 6

Giới thiệu

INet Solutions Corp. (Công ty Cổ phần tin học GIẢI PHÁP TÍCH HỢP MỞ) là Công ty Phần mềm Việt Nam chuyên phát triển giải pháp và sản phẩm dựa trên công nghệ Java, kiến trúc công nghệ mở đa nền (hỗ trợ nhiều hệ điều hành) và hướng dịch vụ (Service Oriented Architecture). Công ty được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh tháng 7/2006 và điều hành bởi một đội ngũ các chuyên gia CNTT tận tâm và dày kinh nghiệm, đã từng làm việc nhiều năm trong nhiều dự án phần mềm lớn ở Mỹ và tại Việt Nam.

iNet Solutions cung cấp các sản phẩm và giải pháp đa dạng cho khách hàng, bao gồm các ứng dụng trên máy chủ và máy tính để bàn để có thể chạy được trên hầu hết các hệ điều hành như LINUX, Windows, Mac-OS, Solaris.

Nhờ vào năng lực công nghệ, kinh nghiệm tư vấn, khả năng tài chính, nắm bắt xu thế thị trường và sự quan sát, hiểu biết sâu sắc về chiến lược quốc gia trong bối cảnh phát triển của công nghệ thông tin toàn cầu, iNet Solutions đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp ứng dụng nền tảng và các phần mềm chất lượng cao, trên nền các chuẩn mở, kiến trúc đa nền và hướng dịch vụ tại Việt Nam.

Trước viễn cảnh hội nhập quốc tế, iNet Solutions đang đầu tư mạnh vào nghiên cứu, phát triển giải pháp và sản phẩm, với mục đích xây dựng Công ty trở thành một trong các Công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời luôn tìm kiếm các cơ hội đưa sản phẩm của mình ra thị trường nước ngoài với thương hiệu Việt Nam.

Đánh giá

Chưa có đánh giá

Sao chép link chia sẻ

Tuyển dụng

Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí với cơ hội nhận thưởng hấp dẫn

Không có kết quả nào phù hợp.