MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ - TẶNG VOUCHER TRI ÂN LÊN TỚI 8.000.000 VND

mung-ngay-quoc-te-phu-nu

Thế giới này trở nên tươi đẹp nhờ có những người phụ nữ. Devwork vô cùng trân trọng khi được làm việc cùng rất rất nhiều Khách hàng là phái đẹp. Nhân dịp 08/03, Devwork xin kính chúc các chị, các em đang làm trong ngành tuyển dụng thật nhiều sức khỏe, xinh đẹp và gặt hái nhiều thành công trong công việc của mình.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi muốn gửi đến tất cả các khách hàng của chúng tôi lời tri ân sâu sắc nhất. Để tỏ lòng biết ơn đối với sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua, tôi muốn chia sẻ một vài suy nghĩ của mình về tầm quan trọng của mối quan hệ giữa chúng ta.

Khách hàng là tâm điểm của mọi doanh nghiệp. Chúng tôi nhận thức rõ ràng điều này và luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi không chỉ muốn giúp quý khách hàng đạt được mục tiêu của mình, mà còn muốn xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài. Trong những năm qua, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ quý khách hàng. Chính nhờ đó, chúng tôi đã phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng và cung cấp cho họ những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Đặc biệt hơn, Devwork hân hạnh được làm việc với rất nhiều các Khách hàng là phái đẹp, chúng tôi càng trân trọng những giá trị mà phụ nữ đang đóng góp cho sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin và xa hơn, là sự phát triển của xã hội. Nhân dịp này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng trong những năm tiếp theo.

Tri ân những ủng hộ, đóng góp của Quý Khách trong suốt thời gian qua, chúng tôi xin đặc biệt gửi riêng những lời chúc tốt đẹp nhất tới một nửa xinh đẹp của Thế giới và dành tặng những phần quà ý nghĩa giúp Khách hàng có thêm những động lực phát triển doanh nghiệp của mình!

Nhân ngày 08/03, Devwork xin được gửi những phần quà Đặc Biệt tri ân cho những người Phụ nữ đang làm việc trong ngành nhân sự IT:

- VOUCHER GIẢM 3 TRIỆU ĐỒNG cho 8 Khách hàng Nữ đầu tiên đăng ký gói tuyển dụng Premium tại hệ thống tuyển dụng Devwork.vn

- VOUCHER GIẢM 8 TRIỆU ĐỒNG cho 3 Khách hàng Nữ đầu tiên đăng ký gói tuyển dụng VIP tại hệ thống tuyển dụng Devwork.vn

* Chương trình được áp dụng cho KH mới hoặc KH nâng gói tuyển dụng

* Voucher được áp dụng 1 lần cho đơn tuyển dụng thành công đầu tiên trên hệ thống

* Áp dụng từ ngày 03/03/2023-12/03/2023

Quý khách chỉ cần đăng ký tài khoản tại đây.

Đội ngũ Devwork sẽ rất hân hạnh được mang lại những dịch vụ tuyển dụng tốt nhất dành cho Quý khách.


Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chúng tôi. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ và chúc quý khách hàng luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

----------------------

Devwork Team

Contact: 0888948269

Email: hello@devwork.vn

Website: https://devwork.vn/

Devwork
Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
Tối ưu chi phí
Tiết kiệm thời gian
Chất lượng chuyên nghiệp
Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
Hoặc liên hệ với chúng tôi :
Email: hello@devwork.vn

Tác giả: LinhVD

Chia sẻ bài viết

Sao chép đường dẫn

Việc làm tại Devwork

khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Sale Manager

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

SALES STAFF

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Senior Java Engineer

  • Negotiate
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Bài viết liên quan

Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm