Kỹ năng


Mô tả công việc

Trách nhiệm:
● Giữ vai trò chính trong việc kết nối giữa các thành viên dự án của NALS và khách hàng Nhật.
● Đảm bảo thông tin giữa 2 bên được đồng bộ, thông suốt thông qua tài liệu bằng tiếng Nhật,
các cuộc meeting định kỳ, hoặc đột xuất cùng khách hàng Nhật, với sự hỗ trợ từ PM / PO,
trưởng nhóm phát triển, kiểm thử.
● Kết hợp chặt chẽ với PM / PO để đảm bảo dự án đạt chất lượng tốt, đúng tiến độ, đáp ứng
đúng yêu cầu của khách hàng.

Khởi tạo và lập kế hoạch dự án
● Ít nhất cần hiểu Tổng quan dự án, sử dụng kỹ thuật, phạm vi, danh sách chức năng...
● Tùy trường hợp có thể tự dịch tài liệu hoặc yêu cầu đội APO hỗ trợ. Tất cả tài liệu phải được
lưu trên Google Drive.
● Tạo các cuộc họp để giải thích spec cho team, ghi chú lại những điểm cần xác nhận thêm với
khách hàng.
● Thảo luận với team về giải pháp xem có chức năng nào khó chưa có hướng giải quyết thì thảo
luận trước với team.
● Tạo Q&A file (có thể có song ngữ) để quản lý bảng câu hỏi. PO/APO sẽ là người đọc lại để
khoanh vùng câu trả lời (nếu có) rồi mới chốt gửi khách hàng.
● Dịch những câu hỏi cần sự xác nhận với khách hàng, dịch câu trả lời của khách hàng và giải
thích cho team.
● Tùy trường hợp có thể phải giải thích câu hỏi cho khách hàng hoặc giải thích câu trả lời cho
team được rõ.
● Trao đổi với Quản lý dự án về nhân sự cần thiết cho từng giai đoạn của dự án.
● Xem xét đánh giá dự toán về nguồn lực (Effort Estimation) đã hợp lý hay chưa.
● Thực hiện các cuộc họp về kiểm soát dự toán.
● Gửi dự toán cho khách hàng, giải thích khi khách yêu cầu, thương lượng về nguồn lực hoặc dự
toán.
● Cập nhật lại dự toán theo các phản hồi.
● Chuẩn bị trước các mẫu báo cáo sẽ sử dụng trong dự án ( theo ngày / tuần ...).
● Xác định rõ lịch các buổi họp của nội bộ và với khách hàng.

Thực thi và Kiểm soát Dự án
● Kiểm tra và cập nhật trạng thái trên backlog để nắm rõ tiến độ toàn dự án. Hoặc có thể yêu
cầu người liên quan tương ứng cập nhật trạng thái của ticket.
● Tổ chức họp nội bộ hàng tuần về quản lý dự án, quản lý rủi ro / sự cố .
● Tạo báo cáo tuần để báo cáo với khách hàng, quản lý dự án nếu có vấn đề chú ý đưa vào để
trao đổi.
● Báo cáo cho khách hàng và quản lý dự án về tiến độ dự án trong các cuộc họp hàng tuần.

Yêu cầu công việc

Nếu bạn sở hữu:
● Tiếng Nhật thành thạo cả kỹ năng nói và viết (tương đương từ N2~N1).
● Bằng cử nhân về CNTT hoặc các lĩnh vực liên quan.
● Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Kỹ sư phần mềm cầu nối.
● Có kinh nghiệm thực hành trong giao dịch với khách hàng.
● Có kinh nghiệm thực thi một vòng đời phát triển phần mềm.
● Thành thạo ít nhất một phương pháp ước lượng phát triển phần mềm.
● Mạnh về kỹ năng giao tiếp cá nhân, có khả năng làm việc độc lập.
● Thành thạo tiếng Anh là một điểm cộng lớn.

Thời gian làm việc


Quyền lợi ứng viên

● Một môi trường làm việc đầy cảm hứng, mà ở đó chúng ta cùng nhau tạo ra các sản phẩm công nghệ trong tương lai.
● Một đội ngũ được định hướng và có các cơ hội nghề nghiệp năng động giúp bạn phát triển cả về cá nhân và nghề nghiệp.
● Cấu trúc tổ chức phẳng : Bạn sẽ được làm việc trong môi trường cởi mở, gần gũi với những người ra quyết định và có khả năng tạo ra sự khác biệt.
● Tổ chức Agile: Trọng tâm đặt lên con người, xây dựng tương tác và hỗ trợ giữa các thành viên trong nhóm. Những thành viên có năng lực, tương trợ nhau trong công việc sẽ mang đến thành công cho dự án.
● Văn phòng “mở” và hiện đại: Tất cả những gì bạn cần để thư giãn đã có ngay tại văn phòng bao gồm quầy bar, PlayStation, ghế massage, bida, bi lắc...
● Quan tâm đến đời sống nhân viên: Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe NALS CARE dành riêng cho NALSER, giờ làm việc linh hoạt, lớp tiếng Anh, lớp Yoga, Sexy dance, Clb Âm nhạc ...
● Chơi hết mình: Open Talk, Team Building, Company Trip, Sea game, và các hoạt động khác
● Cung cấp thiết bị làm việc Macbook.
● Thu nhập hấp dẫn.
● 20 Ngày nghỉ phép hàng năm.
● Thưởng cuối năm.
● Check-point ít nhất 2 lần / 1 năm hoặc theo đề xuất của nhân viên.
● Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (8.00AM - 11.30AM, 1.00PM - 5.30PM).

Địa chỉ làm việc

Tòa nhà Số 49A đường Phan Bội Châu , Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

20-40 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 2 năm
  • Trình độ Đại học
  • Vị trí Middle
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2023-03-31
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

BrSE Manager (N1 Tiếng Nhật)

  • 40-60 triệu
  • Hà Nội
A. Phụ trách dự án (BrSE/PM Support): ● Là cầu nối giữa khách hàng, đội dự án và các bộ phận liên quan dự án. ● Cùng với team ở offshore tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng giải quyết các vấn đề phát sinh. ● Hỗ trợ PM lên kế hoạch và giám sát tiến độ thực hiện dự án. B. Quản lý team BrSE (15 - 20 người): ● Theo dõi tất cả các dự án của BrSE member và hỗ trợ khi cần thiết. ● Quản lý, điều phối resource, nhân sự liên quan đến team BrSE. ● Tổng hợp, báo cáo issue dự án, suggest phương án giải quyết từ team BrSE lên trên. ● Tổ chức và hỗ trợ tổ chức các buổi training BrSE (training tiếng Nhật, đọc hiểu spec, tạo tài liệu design v.v…). C. Hỗ trợ hoạt động PreSales: ● Tham gia (dịch, coordinate) các buổi họp first meeting, meeting giải thích estimate, meeting phỏng vấn (Dev/Tester) với khách hàng. ● Tạo và hỗ trợ tạo các tài liệu proposal, giải thích estimate cho các dự án mới, tài liệu kickoff, các loại tài liệu phân tích và giải trình issue với khách hàng. ● Hỗ trợ mở rộng business với khách hàng tiềm năng.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

BrSE Salesforce

  • 60-80 triệu
  • Hồ Chí Minh
Phụ trách, quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ dự án về tiến độ, chất lượng, nhân sự Dự đoán những rủi ro có thể phát sinh trong dự án và đưa ra phương án giải quyết Đảm bảo việc thực hiện dự án theo đúng kế hoạch của khách hàng Chủ động đề xuất các phương án xử lý chức năng trong dự án Là cầu nối giữa quản lý dự án bên khách hàng và các bên liên quan để xử lý công việc của toàn dự án Tham gia quá trình báo giá dự án

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Brse Hybrid Quận 1

  • 40-60 triệu
  • Hồ Chí Minh
- Trao đổi, giao tiếp trực tiếp với Khách hàng Nhật hàng ngày thông qua call, chát, tool quản lý task - Tiếp nhận yêu cầu, cùng DEV phân tích yêu cầu, đưa ra solution xử lý và trao đổi với KH để chốt SPEC - Phân chia và quản lý task, tiến độ của các thành viên trong nhóm. - Support những Q&A hoặc request điều tra của khách hàng - Lên vp 3-4 buổi/tuần

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

BrSE (Salesforce) REMOTE

  • 40-60 triệu
  • Tất cả địa điểm

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem