Kỹ năng


Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược, thành lập nhóm, xây dựng kế hoạch phát triển cho công việc kinh doanh mới.
- Quản lý và phân bổ các nguồn lực để đạt được các mục tiêu kinh doanh
- Lãnh đạo và quản lý một luồng kinh doanh bao gồm đội ngũ sales, marketing, Dev, đảm bảo tương tác tích cực với các nhóm khác trong Công ty.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm thực hành với việc mở nhiều dự án / kinh doanh mới về công nghệ / SAAS / Phần mềm Application hoặc Games.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chuyên môn về Business Development, đạt được thành tích thúc đẩy ở vị trí tương tự hoặc tự startup trong quá khứ về lĩnh vực công nghệ/games.
Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 3-5 thành viên trở lên
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, kỹ năng kết nối ·
Nhạy bén trong kinh doanh.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định xuất sắc.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt.

Phù hợp văn hóa:
- Khả năng thích ứng với môi trường khởi động nhịp độ nhanh ·
- Người chơi “A-team”: có trách nhiệm cao, chăm chỉ, có thể làm việc độc lập và cộng tác tốt..
- Am hiểu công nghệ, có đầu óc chiến lược, có tinh thần cầu tiến và học hỏi cao

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

- Mức lương 1000$ - 2000$ hoặc thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Thưởng năng suất 2 lần/năm
- Được trải nghiệm từ đầu quá trình khai phá của hệ sinh thái game/app mobile hàng triệu download/tháng
- Trải nghiệm dựa án thách thức lớn.
- Có kiến thức nền tảng để xây dựng sản phẩm khởi nghiệp trong tương lai
- Tham gia đầy đủ BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động;
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động;
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch, team building, ăn uống cùng các thành viên trong công ty

Địa chỉ làm việc

Tòa Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, P.Nhân chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

25-35 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm Trên 5 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Senior
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2022-08-31
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn không có
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

Marketing Excecutive

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 7-10 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

UA Marketing

  • 15-25 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Executive

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Digital Marketing

  • 10-20 triệu
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Marketing Manager

  • 50-70 triệu
  • Tokyo
Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường. Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với khách hàng, đối tác. Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường. Nghiên cứu, đề xuất và tham gia công tác thực hiện tổ chức sự kiện, triển lãm, chương trình marketing phù hợp định hướng thị trường và khách hàng mục tiêu. Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng. Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực. Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Sales của công ty; giúp họ đạt được các mục tiêu kinh doanh bằng cách cung cấp cho họ các công cụ, tài liệu và bản trình bày thích hợp. Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng Marketing. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Leader Marketer

  • 20-40 triệu
  • Hà Nội
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc. - Xây dựng các mục tiêu, chiến lược cũng như kế hoạch Marketing phục vụ cho phát triển thương hiệu. - Xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông như text, photo, video. - Quản lý, phụ trách các kênh truyền thông của công ty, doanh nghiệp như Fanpage, Website, kênh báo chí,… - Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày. - Nghiên cứu về thị trường, lên các kế hoạch cụ thể và chi tiết, báo cáo lên ban giám đốc và thực hiện triển khai thực thi kế hoạch. - Quản trị nhãn hàng, thương hiệu. - Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại gồm chi phí, hiệu quả dự kiến; xúc tiến quá trình tiêu thụ sản phẩm càng nhanh càng tốt - Khảo sát thị trường thường xuyên, tương tác và tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem