NHỮNG TRANG WEB TUYỂN DỤNG DÀNH CHO DÂN IT

Phụ lục
nhung-trang-web-tuyen-dung-danh-cho-dan-it

Hiện nay tại Việt Nam có hàng trăm ngàn trang web tuyển dụng lớn nhỏ. Với con số này, có lẽ những nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng tiếp cận được những ứng viên tài năng. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ khiến các bạn trẻ cảm thấy bối rối giữa vô số luồng tin tức tuyển dụng xuất hiện hàng ngày và từ nhiều nguồn khác nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn và tìm kiếm một website đáng tin cậy l

Mỗi website tuyển dụng lại có những đặc trưng phù hợp với mục đích khác nhau. Vậy nên, mỗi người cần xác định rõ mục tiêu nghề nghiệp của bản thân để tìm được trang tuyển dụng phù hợp. Đặc biệt đối với những ngành nghề đặc thù như công nghệ thông tin, việc tìm kiếm được những trang web có độ tin cậy cao là điều vô cùng cần thiết.


Bài viết sau đây sẽ kể tên những trang web tuyển dụng uy tín dành cho dân IT, các bạn hãy theo dõi và trang bị những thông tin hữu ích cho mình nhé!


IT là ngành gì?


IT viết tắt của Information Technology, Tiếng Việt là Công nghệ thông tin. Đây là ngành sử dụng máy tính và phần mềm máy tính để chuyển đổi, lưu trữ, bảo vệ, xử lý, truyền tải và thu nhập thông tin.


Người làm trong ngành Công nghệ thông tin được gọi là “dân IT”. Mục đích của khối ngành này là phát triển khả năng sửa chữa, tạo mới và sử dụng hệ thống các thiết bị máy tính gồm phần cứng, phần mềm để cung cấp giải pháp xử lý thông tin trên nền tảng công nghệ do tổ chức, cá nhân yêu cầu.


Trong thời kỳ hội nhập như hiện nay, Công nghệ thông tin là một trong những ngành mũi nhọn đem đến sự phát triển vượt bậc cho khoa học kỹ thuật nước ta. Chính vì vậy, ngành IT thu hút rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn yêu thích máy tính và đam mê công nghệ thông tin.


Thực trạng nhân lực ngành Công nghệ thông tin hiện nay


Cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0 đã đạt được nhiều bước tiến dài trên toàn thế giới, dẫn đến nhu cầu tuyển dụng ngành này tại Việt Nam cũng đã tăng lên đáng kể. Việt Nam đã và đang trở thành một điểm dừng chân lý tưởng cho những công ty công nghệ đa quốc gia bởi hệ thống chính trị ổn định, có nhiều nhân tài trong ngành CNTT và hiện tại đang có mức lương khá cạnh tranh.


Theo báo cáo về thị trường việc làm, ngành công nghệ thông tin đứng đầu trong top 10 ngành có nhu cầu việc làm cao nhất tại Việt Nam. Số lượng lao động trong ngành này tăng bình quân gần 50%/năm, mặc dù mức tăng bình quân lao động của ngành IT tại Việt Nam đã đạt 9%/năm nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ được nhu cầu nhân lực.


Một số website tuyển dụng hiện nay dành cho dân IT


Chính vì nhu cầu tìm kiếm việc làm cũng như ứng viên cho ngành này đang tăng rất nhanh. Vậy nên, hiện nay, mạng Internet đã xuất hiện hình thức tuyển dụng online với những yêu cầu cụ thể đối với công việc, tạo nên sự tiện lợi cho người sử dụng. Những bạn trẻ đang theo đuổi ngành IT hoàn toàn có thể theo dõi những công việc uy tín tại những trang web dưới đây để cập nhật thông tin mới nhất cũng như ứng tuyển vào vị trí mình phù hợp.


1. Devwork.vn – Một website uy tín dành riêng cho dân IT


Devwork.vn là một trang web cung cấp việc làm dành cho cả các ứng viên trong ngành IT, cũng là nơi đáng tin cậy của những nhà tuyển dụng muốn tìm kiếm cho mình những ứng viên thích hợp. Devwork.vn mang lại cho những nhà tuyển dụng sự tin cậy, uy tín, chất lượng và những ứng viên có trình độ chuyên môn cao.


Devwork là cum từ viết tắt của 2 từ deverloper và work, hàm ý là công việc dành cho những nhà phát triển phần mềm.


Devwork được tạo ra để khắc phục tình cảnh khó khăn trong việc thiếu nhân lực của những công ty phần mềm và đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm của ứng viên trong ngành. Chính vì vậy, đội ngũ lập trình viên đầy kinh nghiệm và đam mê đã sáng tạo ra Devwork là một trang tuyển dụng uy tín, chất lượng, giá trị, quyền lợi và tận tâm.



Hiện nay Devwork đang có hơn một triệu tài khoảng ứng viên và hơn tám trăm tài khoản của nhà tuyển dụng, cùng với hơn một trăm nghìn lượt truy cập mỗi ngành.


Hiện tại Devwork đang tuyển dụng nhiều vị trí để cho bạn lựa chọn phù hợp.

• Nếu bạn quan tâm và mong muốn thử sức ở vị trí HR Freelancer có thể tham khảo công việc trên website của Devwork và đăng kí để trở thành một HR Freelancer ngay tại: https://www.devwork.vn/dang-ky-hr-freelancer. 

• Hoặc bạn muốn trở thành một ứng viên ngay hãy truy cập ngay tại link website sau: https://www.devwork.vn/ung-vien/dang-ky 

• Đăng kí NTD: https://www.devwork.vn/nha-tuyen-dung/dang-ky


2. FreeC


Với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Ban, freeC mang đến những thông tin công nghệ tuyển dụng mới. Đây là website dễ dàng sử dụng với nền tảng tích hợp đầy đủ và sáng tạo. Chỉ với một bài đăng trong vòng vài phút, nhà tuyển dụng có thể tiếp cận hơn 400.000 ứng viên tiềm năng.


Mỗi ngày công ty sẽ liên tục cập nhật nững công việc mới. Bố cục website đơn giản và dễ điều hướng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử sử dụng công cụ tìm kiếm chức danh công việc cho những bạn ứng viên.


3. IT việc


IT việc là một trong những trang web nổi tiếng hiện nay và được nhiều sự tin tưởng từ ứng viên cũng như nhà tuyển dụng. Những công việc được liệt kê tại đây chủ yếu đến từ các doanh nghiệp danh tiếng với mức lương cao và ngành học đa dạng. Nhưng, các đợt tuyển dụng tại đây đều có yêu cầu khá cao về kinh nghiệm cũng như kiến thức của ứng viên. Vì vậy, những ứng viên có tài năng hoàn toàn không cần phải lo lắng khi tìm kiếm việc làm tại ITviec.


ITviec mang đến nhiều nhân tài CNTT tốt nhất tại Việt Nam, cùng nhiều cơ hội việc làm tốt nhất đến từ các công ty lớn với mức lương và phúc lợi phù hợp dành cho những nhà phát triển phần mềm.


4. Topdev


TopDev là nền tảng liên kết giúp nhà tuyển dụng tối ưu hóa hiệu quả tuyển dụng. Các giải pháp công nghê của TopDev giúp nhà tuyển dụng CNTT giải quyết triệt để được vấn đề của họ. Nhà tuyển dụng có thể tiết kiệm hơn 50% phí chi trả và thời gian thuê nhân công.


TopDev có cơ sở dữ liệu lớn. Ứng viên có thể nộp hồ sơ ngay. Hồ sơ ứng viên sẽ được hiển thị theo tiêu chuẩn với video phỏng vấn, yêu cầu phải nêu bật lên những khía cạnh chuyên môn của ứng viên.



5. Nhanlucit.vn


Nhanlucit thuộc Công ty Giáo dục và Dịch vụ CNTT Tinh Nghệ - công ty chuyên cung cấp các dịch vụ trong ngành CNTT. Tại đây, họ có một đội ngũ những nhà tuyển dụng IT có chuyên môn kỹ thuật và kiến thức sâu sắc về thị trường CNTT tại Việt Nam.


Hiện tại, công ty đang liên tục phát triển mạng lưới dành cho các ứng viên CNTT nhằm cung cấp cho nhà tuyển dụng bất kỳ giải pháp tìm kiếm nhân tài CNTT.


6. TopITworks


TopITwork được thành lập từ giữa năm 2016, TopITworks là trang web tìm kiếm việc làm trực tuyến dành riêng cho “dân IT” hoặc những người có niềm đang mê, yêu thích môi trường công việc Công nghệ thông tin.


Tại thời điểm ra mắt, TopITworks (topit.vietnamworks.com) đã nhận được nhiều lời tán thưởng từ mọi người, được nhiều người đánh giá cao và sử dụng. Đến nay, khi công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhiều trang web việc làm cho “dân IT” ra đời với nhiều tính năng mới và hiệu quả.


Trên đây là một số website tuyển dụng nhân sự ngành IT hiệu quả nhất tại Việt Nam. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích!


Hiện tại Devwork đang tuyển dụng nhiều vị trí để cho bạn lựa chọn phù hợp.

  • Nếu bạn quan tâm và mong muốn thử sức ở vị trí HR Freelancer có thể tham khảo công việc trên website của Devwork và đăng kí để trở thành một HR Freelancer ngay tại: https://www.devwork.vn/dang-ky-hr-freelancer. 
  • Hoặc bạn muốn trở thành một ứng viên ngay hãy truy cập ngay tại link website sau: https://www.devwork.vn/ung-vien/dang-ky 
  • Đăng kí NTD: https://www.devwork.vn/nha-tuyen-dung/dang-ky


Devwork
Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
Tối ưu chi phí
Tiết kiệm thời gian
Chất lượng chuyên nghiệp
Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
Hoặc liên hệ với chúng tôi :
Email: hello@devwork.vn

Tag Cloud:

Tác giả:

Chia sẻ bài viết

Sao chép đường dẫn

Việc làm tại Devwork

khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Sale Manager

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

SALES STAFF

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Senior Java Engineer

  • Negotiate
  • Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Bài viết liên quan

Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm