10 cách hàng đầu để giữ chân nhân viên tuyệt vời của bạn

10-cach-hang-dau-de-giu-chan-nhan-vien-tuyet-voi-cua-ban

Sử dụng những lời khuyên cho việc giữ chân nhân viên để giữ chân nhân viên tốt nhất của bạn

Giữ chân nhân viên chủ chốt là rất quan trọng đối với sức khỏe và thành công lâu dài của doanh nghiệp của bạn. Các nhà quản lý dễ dàng đồng ý rằng việc giữ nhân viên tốt nhất của bạn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, tăng doanh số sản phẩm, hài lòng, đồng nghiệp hạnh phúc và lập kế hoạch kế thừa và kiến ​​thức tổ chức và học tập hiệu quả . 



Giữ chân nhân viên

Vấn đề giữ chân nhân viên . Không giữ được một nhân viên chủ chốt là tốn kém đến mấu chốt và tạo ra các vấn đề tổ chức như đồng nghiệp không an toàn, nhiệm vụ công việc quá mức mà đồng nghiệp phải tiếp thu, đầu tư thời gian vào tuyển dụng, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.



Các ước tính khác nhau cho thấy rằng mất một người quản lý cấp trung chi phí cho một tổ chức lên tới 100 phần trăm tiền lương của họ. Mất một giám đốc điều hành cấp cao thậm chí còn tốn kém hơn. Điều này không chỉ vì doanh thu bị mất mà còn do việc thuê và đào tạo người thay thế gây tốn kém cho tổ chức của bạn.



Đối với các vị trí cao cấp hơn của bạn, thường thì các dịch vụ của một headhunter được yêu cầu có thể khiến tổ chức của bạn phải trả tới một phần ba mức lương hàng năm của vị trí đó. Khi các vị trí này thanh toán vượt quá 150.000 đô la, đây là một chi phí rất lớn để tổ chức của bạn hấp thụ.



Phỏng vấn xuất cảnh  cung cấp một câu trả lời vì nhân viên rời đi có thể cung cấp cho bạn thông tin có giá trị mà bạn có thể sử dụng để giữ chân các nhân viên còn lại . Hãy chú ý đến kết quả của họ vì bạn sẽ không bao giờ có nguồn dữ liệu quan trọng hơn về sức khỏe của tổ chức của mình.



Và, tốt hơn nữa, thực hiện các cuộc phỏng vấn ở lại để bạn có thể xác định lý do tại sao mọi người ở lại với tổ chức của bạn . Thông tin này sẽ giúp bạn tạo ra văn hóa và môi trường làm việc thiết yếu nếu bạn muốn giữ chân nhân viên tốt nhất của mình.



Mẹo giữ chân

Lời khuyên duy trì này sẽ giúp bạn giữ nhân viên tốt nhất, mong muốn nhất của bạn khỏi việc tìm kiếm việc làm. Nếu mười yếu tố này tồn tại ở nơi làm việc của họ, họ sẽ ít muốn rời bỏ việc làm của bạn hơn.



Hãy chắc chắn rằng nhân viên biết những gì bạn mong đợi từ họ. Các nhà tư tưởng quản lý từ Ferdinand Fournies trong "Tại sao nhân viên không làm những gì họ dự định làm và phải làm gì" với Marcus Buckingham và Curt Coffman trong "First Break All the Rules" đồng ý rằng việc liên tục thay đổi kỳ vọng tạo ra căng thẳng không lành mạnh . Cung cấp một khung cụ thể trong đó mọi người biết rõ ràng được mong đợi .



2. Cung cấp quản lý chất lượng hoặc giám sát. Mọi người rời công ty vì người quản lý và người giám sát thường xuyên hơn họ rời đi vì công việc thực tế của họ. Khiếu nại của nhân viên thường xuyên chỉ ra các lĩnh vực này:


3. Cung cấp một nền tảng cho nhân viên nói lên suy nghĩ của họ một cách tự do trong tổ chức. Tổ chức của bạn có thu hút các ý tưởng và cung cấp một môi trường để mọi người thoải mái cung cấp phản hồi không? Nếu vậy, nhân viên có thể đưa ra ý tưởng, thoải mái chỉ trích và cam kết cải tiến liên tục các yếu tố củaallall góp phần giữ chân nhân viên .


4. Cho phép nhân viên sử dụng tài năng và kỹ năng của họ. Một nhân viên có động lực muốn đóng góp cho các khu vực làm việc bên ngoài mô tả công việc cụ thể của mình. Bắt đầu bằng cách dành thời gian để tìm hiểu các kỹ năng, tài năng và kinh nghiệm trong quá khứ và hiện tại của nhân viên. Sau đó, gõ vào nó.


5. Cung cấp một nhận thức về sự công bằng và đối xử công bằng. Nếu một đại diện bán hàng mới được cung cấp các tài khoản sản xuất hoa hồng có khả năng thành công nhất , các nhân viên khác chắc chắn sẽ cảm thấy bị lừa. Nếu một nhân viên mới nhận được một sự thăng tiến trên đầu của các nhân viên hiện tại, lâu dài, cảm giác của rancor sẽ xảy ra.


Tiền lương cũng quan trọng, tất nhiên. Nếu một nhân viên có kinh nghiệm ba năm được tăng lương 15.000 đô la và nhiều nhân viên cấp cao hơn chỉ nhận được 10.000 đô la, thì chắc chắn tinh thần của các nhân viên bị coi nhẹ sẽ bị ảnh hưởng. Ngay cả khi nhân viên xứng đáng được tăng lương, hãy nhận ra rằng những quyết định này sẽ có tác động tiêu cực đến người khác.


6. Công cụ, thời gian và đào tạo nên là người bạn tốt nhất của bạn. Khi một nhân viên thất bại trong công việc, hãy hỏi, Điều gì về hệ thống làm việc khiến người đó thất bại? Nhân viên phải có các phương tiện cần thiết để làm tốt công việc của họ. Nếu không, họ sẽ chuyển sang một chủ nhân cung cấp cho họ các công cụ họ cần để thành công.


7. Hãy nhớ rằng nhân viên gương mẫu muốn học hỏi và phát triển. Trừ khi nhân viên có thể thử những cơ hội mới , đảm nhận những nhiệm vụ đầy thách thức và tham dự hội thảo, họ sẽ trì trệ. Một nhân viên có định hướng nghề nghiệp, có giá trị phải trải nghiệm các cơ hội phát triển trong tổ chức của bạn để nhận ra tiềm năng của họ.


8. Hãy chắc chắn rằng quản lý cấp cao biết rằng một nhân viên tồn tại. Đây là một khiếu nại phổ biến lên tiếng trong một cuộc phỏng vấn thoát . Ngay cả chủ tịch của một công ty cũng cần dành thời gian để gặp gỡ nhân viên để tìm hiểu về tài năng, khả năng và kỹ năng của họ. Gặp gỡ với mỗi nhân viên định kỳ là một công cụ quan trọng để giúp nhân viên cảm thấy được thừa nhận và kết quả là nhân viên trung thành, tận tụy, tận tụy.


9. Dù trong hoàn cảnh nào, đừng bao giờ đe dọa công việc hoặc thu nhập của nhân viên Ngay cả khi bạn biết việc sa thải đang xuất hiện , đó là một sai lầm khi báo trước thông tin này với nhân viên. Nó làm cho họ lo lắng bất kể bạn diễn đạt hoặc giải thích thông tin như thế nào và các nhân viên tốt nhất của bạn sẽ cập nhật hồ sơ của họ. Bạn không nên giữ thông tin hiệu suất vững chắc khỏi mọi người mà hãy suy nghĩ trước khi nói bất cứ điều gì khiến mọi người cảm thấy họ cần tìm kiếm một công việc khác.


10. Làm cho nhân viên cảm thấy được đánh giá cao. Thường xuyên nói lời cảm ơn cho một công việc được thực hiện tốt đi một chặng đường dài. Và, phần thưởng bằng tiền, tiền thưởng và quà tặng làm cho lời cảm ơn thậm chí còn có ý nghĩa hơn. Tăng gắn liền với thành tích và thành tích sẽ giúp bạn giữ chân nhân viên có thể nhiều hơn bất kỳ hành động nào khác. Hoa hồng và tiền thưởng dễ dàng được tính toán hàng ngày, và dễ hiểu, nâng cao động lực và cũng giúp giữ chân nhân viên. 


Bạn có thể giữ chân nhân viên có giá trị của mình nếu bạn thực hành mười lời khuyên này tại nơi làm việc. Bạn sẽ giữ tốt nhất của bạn.

Devwork
Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
Tối ưu chi phí
Tiết kiệm thời gian
Chất lượng chuyên nghiệp
Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
Hoặc liên hệ với chúng tôi :
Email: hello@devwork.vn

Tag Cloud:

Tác giả:

Chia sẻ bài viết

Sao chép đường dẫn

Việc làm tại Devwork

khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

Sale Manager

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

SALES STAFF

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Bài viết liên quan

Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm